Vì sao ca khúc mới của Super Junior được WHO nhiệt tình quảng bá?

Tổng giám đốc Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO đã dành lời cảm ơn cho fandom Super Junior vì đã giới thiệu cho họ bài hát này. Ông cũng gửi lời ca ngợi và sự trân trọng tới nhóm vì đã sử dụng sức ảnh hưởng trong âm nhạc của mình gửi thông điệp ý nghĩa ra thế giới.

Super Junior đã chính thức trở lai vào ngày 16/3 với album phòng thu thứ 10 House Party kỷ niệm 15 năm hoạt động.

Với sự trở lại lần này, cả nhóm đã truyền tải vào album ý nghĩa cộng đồng rất lớn khi mà lời bài hát chủ đề cùng tên House Party đánh hẳn vào tình hình bệnh dịch hiện tại, đặc biệt khuyến khích mọi người tự bảo vệ nhau bằng tuân thủ nghiêm ngặt giãn cách xã hội. Lyric lặp đi lặp lại rằng chúng ta vẫn có thể vui vẻ với nhau dù không gặp mặt trực tiếp.

“Hãy cố kìm nén cảm xúc muốn được tụ họp với nhau. Đây là bữa tiệc tại gia. Hãy tuân thủ những luật lệ mới, đó là hành động đáng quý nhất để chúng ta bảo vệ lẫn nhau. Đây là bữa tiệc tại gia. Giờ đây thế giới là nơi mà con người vẫn có thể cùng vui vẻ dù không gặp trực tiếp”.

Vì sao ca khúc mới của Super Junior được  WHO nhiệt tình quảng bá?-1

Bên cạnh đó, lời ca khúc House Party cũng lên án những người vẫn phá luật tụ tập, tham gia concerts và không đeo khẩu trang. Super Junior thẳng thắn nhắc nhở người nghe cẩn trọng trong từng hành động thời dịch bệnh.

“Hãy cứ ở yên trong nhà đi. Bên ngoài hiện giờ nguy hiểm hơn nhiều đấy. Nếu các bạn cứ cố phá luật, thì sẽ bị bắt đấy nhé. Chẳng có lời nào bào chữa được đâu, đừng viện cớ. Tự do không hề miến phí đâu nhé, đừng làm mọi thứ rối tung lên”.

Vì sao ca khúc mới của Super Junior được  WHO nhiệt tình quảng bá?-2

Tổng giám đốc Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO, Tedros Adhanom mới đây đã dành lời cảm ơn cho fandom Super Junior - ELF vì đã giới thiệu cho họ bài hát này. Ông cũng gửi lời ca ngợi và sự trân trọng tới nhóm vì đã sử dụng sức ảnh hưởng trong âm nhạc của mình gửi thông điệp ý nghĩa ra thế giới.

Vì sao ca khúc mới của Super Junior được  WHO nhiệt tình quảng bá?-3

“Cảm ơn ELF đã chia sẻ đến chúng tôi ca khúc mới House Party! Super Junior, các bạn đã làm được điều đáng trân trọng! Thật vậy, chúng ta vẫn phải đề cao cảnh giác tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa virus COVID-19 để bảo vệ lẫn nhau, kiểm soát bệnh dịch. Cảm ơn vì đã nhắc nhở thế giới qua âm nhạc”

Vì sao ca khúc mới của Super Junior được  WHO nhiệt tình quảng bá?-4

Tài khoản chính thức của Tổ Chức Y Tế Thế Giới Tây Thái Bình Dương không lâu sau đó cũng tweet lại bài đăng này trên trang Twitter chính thức.

Vì sao ca khúc mới của Super Junior được  WHO nhiệt tình quảng bá?-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất