2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Vì sao chưa công bố danh tính 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm?

2 nghệ sĩ nổi tiếng bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha vẫn chưa được công khai danh tính. Vì sao cơ quan sở tại lại giữ kín?

2 nghệ sĩ nổi tiếng bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha vẫn chưa công bố danh tính.

Trước đó, theo tờ Mirror ngày 29/6 đưa tin, cô gái 17 tuổi người Anh đã bị 2 người đàn ông được giới thiệu là "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Đông Nam Á" cưỡng hiếp trên đảo Majorca.

Còn theo tờ báo địa phương Ultima Hora, cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo.

Trước đó, cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó vào tối thứ Sáu (24/6) rồi cùng trò chuyện, uống rượu với nhau trước khi dạo ngoài bãi biển.

Sau đó, họ đến phòng khách sạn của 1 trong 2 người đàn ông, nơi bị cáo buộc hiếp dâm. Cô gái khai rằng 2 người này sau khi ép cô quan hệ tình dục đã bắt cô đi tắm để loại bỏ dấu vết có thể buộc tội họ.

Vì sao chưa công bố danh tính 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm?-1
Hình ảnh từ camera khách sạn ghi lại cảnh 2 nghệ sĩ bị cảnh sát bắt tại Tây Ban Nha

Sau hơn 1 tuần xảy ra sự việc nhưng danh tính 2 nghệ sĩ nổi tiếng vẫn khiến rất nhiều người tò mò.

Mới đây, báo chí Việt Nam đã liên hệ với cảnh sát địa phương đảo Mollorca về sự việc của "2 nghệ sĩ nổi tiếng". Trước những câu hỏi của báo, cảnh sát địa phương đã có câu trả lời.

Đại diện cảnh sát nói: "Tuân thủ Luật Ley Orgánica 3/2018, ngày 5/12 Quy định chung về bảo vệ dữ liệu, trong đó có bảo vệ dữ liệu cá nhân và đảm bảo quyền kỹ thuật số, cảnh sát không cung cấp cụ thể thông tin của nghi phạm trong quá trình điều tra".

Tuy nhiên, phía này sẽ công bố thông tin liên quan cho người thân "có quan hệ họ hàng gần gũi". Luật Ley Orgánica 3/2018 được công bố vào ngày 6/12/2018 và có hiệu lực vào ngày 7/12/2018.

Hiện tại, dư luận đang rất quan tâm đến sự việc về 2 nghệ sĩ bị cáo buộc cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, những người có liên đới vẫn chưa được công khai nên công chúng đang chờ những thông tin điều tra chính xác từ cơ quan chức năng.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-2-nghe-si-noi-tieng-bi-cao-buoc-cuong-hiep-o-tay-ban-nha-van-chua-duoc-cong-bo-vi-sao-172220703105042864.htm

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm