Vì sao con gái Jack phải mang họ mẹ?

"Từ chối tên mình trong giấy khai sinh vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp? Ngày sinh con ruột mình cũng không đến bệnh viện?", Thúy Vi tố Jack.

Những ngày qua, lùm xùm ca sĩ Jack bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió gây sốt dư luận. Sau nhiều ngày im lặng, tối 10/8 nam ca sĩ chính thức lên tiếng. 

Gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, công ty đối tác bị ảnh hưởng vì chuyện cá nhân của mình, Jack cũng thừa nhận chuyện có con với Thiên An. Anh mong muốn được thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của một người cha với bé Son cho tới khi trưởng thành. 

Tuy nhiên, "tâm thư" của Jack sau khi lên sóng vấp phản làn sóng chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Jack không chỉ mặc kệ những "bóng hồng" ngang qua đời mà còn không xin lỗi hai mẹ con Thiên An - người chịu tổn thương nhiều nhất trong câu chuyện lùm xùm này. 

Vì sao con gái Jack phải mang họ mẹ?-1
Jack lên tiếng về ồn ào tình ái nhưng vấp phải làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

Gần 1 ngày kể từ khi Jack lên tiếng, chiều 11/8 T.V - cô gái đầu tiên tố Jack có con - tiếp tục có động thái vạch mặt, tố nam ca sĩ nói dối. 

T.V cho biết trong thời gian yêu nhau, cô chưa bao giờ đòi hỏi từ phía Jack, cũng chấp nhận không công khai vì muốn tốt cho sự nghiệp của bạn trai. Song hiện tại T.V bị FC của Jack liên tục nhắn tin, xúc phạm. 

Đặc biệt, trong bài viết, T.V cũng hé lộ nguyên do tại sao con gái Thiên An lại mang họ mẹ. Theo T.V chia sẻ, giọng ca sinh năm 1997 tìm đủ mọi lý do để từ chối ký tên trong giấy khai sinh của con gái. Ngày bé Sol chào đời, Jack cũng không đến bệnh viện,...

Vì sao con gái Jack phải mang họ mẹ?-2
Giấy chứng sinh của con gái Thiên An - Jack. Nhóc tì được lấy theo họ mẹ. 

Vì sao con gái Jack phải mang họ mẹ?-3
Jack từ chối tên mình trong giấy khai sinh vì sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp?

"Từ chối tên mình trong giấy khai sinh vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp? Ngày hạ sinh đứa bé con ruột mình cũng không hề đến bệnh viện? Suốt thời gian người ta mang trong mình giọt máu của anh, anh không điếm xỉa còn dám bảo là cố gắng hoàn thành trách nhiệm à?

Anh chửi bới xúc phạm người mang giọt máu của mình như thế nào anh quên à?

Người ta mang giọt máu của anh lăn lộn kiếm tiền mưu sinh trong khi anh nhởn nhơ như không hề có gì? Trợ cấp 1 tháng 5 triệu và cho rằng đã cố gắng làm tròn chu cấp?

Rồi còn những điều khủng khiếp hơn nữa mà một thằng *** **** như anh đã gây ra, tiếc thay tôi không có quyền lên tiếng", T.V bức xúc. 

Để chứng minh, T.V đăng tải loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn của Thiên An và Jack. Qua hình ảnh, có thể thấy Thiên An liên tục giục giọng ca Sóng Gió và gia đình quyết định sớm để cho con gái được làm giấy khai sinh cũng như mong anh đừng trốn tránh thêm. 

Đáp lại, Jack liên tục tìm mọi lý do để yêu cầu Thiên An "không lấy họ của anh cho con gái".

Hiện phía Jack vẫn chưa có thêm bất cứ phát ngôn nào trước lời tố cáo của T.V. 

Vì sao con gái Jack phải mang họ mẹ?-4
Vì sao con gái Jack phải mang họ mẹ?-5
Đoạn tin nhắn được cho là của Thiên An và Jack - do T.V đăng tải lên MXH.

Mat
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-con-gai-jack-phai-mang-ho-me-n-272981.html

jack

Tin tức mới nhất