Vì sao 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao' không nhắc đến con trai bà Tình sau khi 'giả chết', bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?

"Cuộc sống không thể nào lý giải hết mọi thứ nên khi làm phim chúng tôi cũng muốn thể hiện điều này, chứ không phải tình tiết ấy bị bỏ quên".

Sau khi tập cuối Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao phát sóng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đoàn phim và bày tỏ cảm xúc sau 15 tuần theo dõi bộ phim.

Bên cạnh những ý kiến khán giả tỏ ra hài lòng với kết cục có hậu của phim vẫn còn không ít người xem bày tỏ cảm thấy hụt hẫng bởi đám cưới của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) - Luyến (Thanh Hương) thiếu sự góp mặt của bố mẹ Luyến.

Điều này, đồng thời cũng cho thấy đến cuối phim, cặp vợ chồng "vô duyên" này vẫn chưa có sự thay đổi.

Không chỉ thế, có khán giả cho rằng, đến cuối phim, nhân vật gây "sóng gió" không ít trong phim là Sơn (Hoàng DuKa đóng) - con trai bà Tình - lại hoàn toàn không được nhắc đến. Khán giả tò  mò số phận người con bà Tình, chồng cũ của Luyến đang đi về đâu?

Vì sao Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không nhắc đến con trai bà Tình sau khi giả chết, bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?-1
Khán giả cảm thấy hụt hẫng bởi đám cưới của Lưu - Luyến thiếu sự góp mặt của bố mẹ Luyến; cho thấy đến cuối phim, cặp vợ chồng này vẫn chưa thay đổi

Vì sao Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không nhắc đến con trai bà Tình sau khi giả chết, bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?-2Vì sao Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không nhắc đến con trai bà Tình sau khi giả chết, bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?-3
Hết phim, một số ý kiến thắc mắc về số phận của con trai bà Tình

Chia sẻ về 2 tình tiết được cho là bỏ quên này, biên kịch Trịnh Khánh Hà cho biết: "Đây được coi là dư vị còn lại của phim, mỗi khán giả sẽ có cách lý giải của riêng mình. Rất nhiều tình tiết khác trong phim luôn bị đặt câu hỏi tại sao lại thế này mà không phải thế kia?

Nhưng phim cũng là đời và cuộc sống không thể nào lý giải hết được tất cả mọi điều. Nên khi làm phim chúng tôi cũng muốn thể hiện điều này chứ không phải như mọi người nghĩ rằng tình tiết bị bỏ quên. Giống cuộc sống không có gì tròn trịa hết. Phim có những gợi mở để khán giả tự diễn biến theo ý của mình".

Nữ biên kịch họ Trịnh cũng đồng thời thừa nhận cảm xúc của bộ phim: "Khởi đầu thì hồi hộp, mà kết thúc lại vấn vương!".

Chị cho biết thêm, giữa năm 2022, khi nhận nhiệm vụ triển khai một kịch bản về người lao động nghèo - đây là đề tài không khó nhưng khó lại ở những yêu cầu đính kèm từ sếp Khải Anh. Đến cuối cùng chị đã ý tưởng về một xóm lao động với những con người nghèo tiền giàu tình, nhân vật chính là 1 anh nát gàn và 1 chị lẳng lơ ghét nhau như mẻ với tâm niệm "không thể kể 1 câu chuyện ngọt ngào ấm áp thì kể 1 câu chuyện bi thương bằng góc nhìn lãng mạn".

Cuối cùng chị tiết lộ khuôn mẫu cho nhân vật Lưu và Luyến chính là Chí Phèo - Thị Nở: "Chúng mình mạnh dạn hơn khi khai thác những 'xấu nết' Lưu - Luyến, đẩy mạnh nhân vật lên, hình dung như Chí Phèo - Thị Nở".

Vì sao Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không nhắc đến con trai bà Tình sau khi giả chết, bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?-4

Và để hoàn thành bộ phim, ekip sản xuất trải qua không ít khó khăn. Biên kịch Khánh Hà cảm ơn thành viên đoàn làm phim luôn đồng hành vượt qua khó khăn khi bộ phim được gọi là "cuộc đời vẫn tệ sao", khi khán giả muốn đẩy Bát vào tù, khi khán giả mắng mỏ cậu thủ khoa gà mờ...

"Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không kể về một cuộc đời đẹp đẽ sung sướng. Đây là câu chuyện về những người khốn khó và bần cùng. Cái đẹp ở đây lòng người, niềm tin vào lòng tốt, cái đẹp của sự tử tế! Cái đẹp của nụ cười vẫn rạng rỡ bất chấp nước mắt. Hy vọng qua bộ phim, dù chỉ một chút sẽ giúp mỗi người trong chúng tôi, chúng ta yêu hơn cuộc sống, yêu hơn những người quanh mình, bao dung hơn, để thấy cuộc đời còn thật đẹp", nữ biên kịch chia sẻ.

Vì sao Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không nhắc đến con trai bà Tình sau khi giả chết, bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?-5
Dàn diễn viên chụp ảnh kỷ niệm cho MV ca nhạc kết phim.

Vì sao Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không nhắc đến con trai bà Tình sau khi giả chết, bỏ rơi mẹ và vợ đi theo tình mới?-6
Nhiều hình ảnh hậu trường của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao được các diễn viên đăng tải khi phim khép lại.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vi-sao-cuoc-doi-van-dep-sao-khong-nhac-den-con-trai-ba-tinh-sau-khi-gia-chet-bo-roi-me-va-vo-de-di-theo-tinh-moi-172230713134657029.htm

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao