Vì sao đa phần minh tinh đều chọn lựa bí mật kết hôn?

Đa số minh tinh đều bí mật hoặc che giấu chuyện kết hôn. Có rất nhiều lý do khiến họ đưa ra quyết định như thế!

Nhắc đến ngành giải trí, có lẽ mọi người nghĩ đến đầu tiên chính là minh tinh. Họ sở hữu địa vị và sự giàu có mà người bình thường khó có được.

Có điều, những thứ này đều do khán giả và fan hâm mộ cho họ, nếu như không có sự chú ý của thế giới bên ngoài thì minh tinh sẽ trở nên hết thời. Để duy trì danh tiếng và lượng fan hâm mộ, ngôi sao cũng bắt đầu dùng những “thủ đoạn” khác nhau.

Vì sao đa phần minh tinh đều chọn lựa bí mật kết hôn?-1

Không nhắc những vấn đề khác, chỉ nói đến tình cảm. Dưới góc nhìn của dư luận, rất nhiều cặp vợ chồng minh tinh đều tỏ ra ân ái, hạnh phúc trước truyền thông. Nhưng trên thực tế, có khi họ đã sớm bí mật ly hôn rồi.

Cuộc sống thế này với họ cũng vô cùng mệt mỏi, không những diễn trong phim mà ngoài phim cũng phải diễn. Nếu như giới giải trí có những cuộc ly hôn bí mật thì chuyện kết hôn cũng âm thầm không kém. Vậy tại sao họ phải làm như thế? Những lý do dưới đây sẽ nói cho bạn biết.

Vì sao đa phần minh tinh đều chọn lựa bí mật kết hôn?-2

Thứ nhất: Chỉ cần minh tinh tuyên bố tin bản thân kết hôn thì bất luận là nghệ sỹ này là nam hay nữ đều có lượng lớn fan hâm mộ quay lưng rời bỏ, độ chú ý cũng sẽ giảm.

Thứ hai: Thân là nhân vật công chúng, đi đến đâu, làm gì cũng sẽ nhận được lượng lớn sự chú ý. Nhưng chuyện gì cũng có tốt, có xấu, từng có fan hâm mộ điên cuồng vì gặp thần tượng của mình mà gián tiếp khiến cha ruột nhảy xuống sông tự tử. Cũng chính vì tồn tại những thể loại fan như vậy, minh tinh tự nhiên cũng sẽ giấu đi người nhà và bạn đời của mình.

Vì sao đa phần minh tinh đều chọn lựa bí mật kết hôn?-3
Dương Lệ Quyên – fan hâm mộ “nổi tiếng” của Lưu Đức Hoa, vì muốn theo đuổi thần tượng khiến cha ruột của mình phải nhảy sông tự tử!

Vì sao đa phần minh tinh đều chọn lựa bí mật kết hôn?-4

Thứ ba: Có một số minh tinh thấp kém, rõ ràng kết hôn nhưng vẫn muốn giấu, không vì điều gì khác, chỉ muốn có tiếp xúc thân mật hơn với fan hâm mộ của họ mà thôi. Việc giấu việc kết hôn với họ mà nói là điều tất nhiên.

Vì sao đa phần minh tinh đều chọn lựa bí mật kết hôn?-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/vi-sao-da-phan-minh-tinh-deu-chon-lua-bi-mat-ket-hon-7170203.html

Lưu Đức Hoa Ngô Tôn Angela Baby

Tin tức mới nhất