Vì sao G-Dragon yêu nhiều mỹ nhân nhưng không thừa nhận?

G-Dragon không công khai chuyện tình cảm do lo lắng bạn gái chịu thiệt thòi. Rapper cho rằng đây là điều riêng tư, không cần chia sẻ với công chúng.

Khi công bố tin tức hẹn hò của G-Dragon và Jennie vào sáng 24/2, Dispatch nhấn mạnh: “Mỗi khi tin đồn hẹn hò nổ ra, G-Dragon đều im lặng. Tuy nhiên, như những gì Dispatch chứng kiến, mối quan hệ giữa họ là hiển nhiên. Thay vì một câu trả lời kiểu, ‘Chúng tôi là tiền bối và hậu bối thân thiết vì cùng công ty quản lý’, Disptach mong đợi sự thừa nhận từ hai nghệ sĩ”.

Tuy nhiên, như truyền thống trong hầu hết tin tức hẹn hò trước đây của G-Dragon, YG Entertainment một lần nữa lên tiếng kiểu có cũng như không.

Với thông tin được tung ra sáng 24/2, công ty cho biết: "Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Mong các bạn thông cảm”.

Vì sao G-Dragon yêu nhiều mỹ nhân nhưng không thừa nhận?-1
G-Dragon giữ im lặng trước tin tức hẹn hò Jennie bất chấp lời nhắn nhủ của Dispatch.

Kín tiếng về đời tư

Trước Jennie, G-Dragon nhiều lần xuất hiện trong các tin tức hẹn hò. Bạn gái tin đồn của anh là những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, như Kiko Mazuhara, Nana Komatsu hay Lee Joo Yeon (cựu thành viên nhóm After School)...

Song, G-Dragon không một lần thừa nhận.

Tháng 8/2010, truyền thông Hàn Quốc đưa tin G-Dragon hẹn hò với Kiko Mizuhara, một người mẫu Nhật Bản kém anh hai tuổi. Thời điểm đó, đại diện YG Entertainment bày tỏ quan điểm với các phương tiện truyền thông: "Thân thiết là chuyện tốt, nhưng hẹn hò thì không đúng".

Ngay cả khi truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đăng tải loạt hình tình cảm của G-Dragon và Kiko, thậm chí một nhân chứng khẳng định hai ngôi sao hẹn hò ở Cheongdam-dong hoặc Itaewon, YG vẫn giữ im lặng.

Vì sao G-Dragon yêu nhiều mỹ nhân nhưng không thừa nhận?-2
G-Dragon đăng nhiều ảnh chụp Nana Komatsu lên tài khoản riêng.

Năm 2015, một bài báo đưa tin G-Dragon và người mẫu Nhật Bản chia tay. YG Entertainment hồi đáp: "Chúng tôi không có quan điểm chính thức. Chúng tôi chưa bao giờ thừa nhận họ hẹn hò, và cũng không nói họ đã chia tay".

Một năm sau, G-Dragon tiếp tục vướng tin yêu đương Nana Komatsu. Sau đó, tài khoản riêng tư của trưởng nhóm Big Bang là Ji-Draegon bị hack. Hình ảnh thân mật của anh và người mẫu, diễn viên Nhật Bản được đăng tràn ngập tài khoản Instagram nói trên.

Một tờ báo Nhật Bản khẳng định Nana Komatsu đã tham dự cả hai buổi biểu diễn ở Tokyo Dome của nhóm Big Bang. G-Dragon cũng đến nhà riêng của bạn gái kém 8 tuổi sau đêm diễn đầu tiên. Thêm một lần nữa, YG Entertainment im lặng.

Năm 2018, tin đồn G-Dragon và Lee Joo Yeon liên tục gây chú ý trên mạng xã hội. Ngày 1/1/2018, báo Hàn đưa tin hai nghệ sĩ hẹn hò ở đảo Jeju. Lần này, G-Dragon và bạn gái tin đồn cũng chỉ giữ im lặng.

Luôn né tránh câu hỏi về tình cảm

G-Dragon là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc. Truyền thông và công chúng luôn quan tâm đến mọi động thái của rapper, đặc biệt trong chuyện tình yêu. Song, trưởng nhóm Big Bang là người kín tiếng. Anh luôn khôn khéo né tránh các câu hỏi trực diện về quan hệ tình cảm. Ngay cả khi có cơ hội hỏi đáp trực tiếp, truyền thông cũng khó khai thác chuyện đời tư của rapper.

Tham gia chương trình talk show Radio Star của đài MBC, G-Dragon được hỏi về mối quan hệ với người mẫu Nhật Bản Nana Komatsu và Kiko Mizuhara. MC của chương trình đặt câu hỏi về tình trạng hẹn hò của rapper và liệu anh đã chia tay hay chưa.

G-Dragon trả lời: “Nếu thừa nhận đã chia tay, có nghĩa tôi thừa nhận mình từng hẹn hò. Nếu đúng như vậy, tôi sẽ phải nói rằng tôi không biết cả hai câu hỏi". Sau khi né tránh những câu hỏi trực tiếp về tình cảm, G-Dragon tiết lộ lý do không muốn tâm sự chuyện đời tư.

“Tôi luôn đặt ra kế hoạch khi ở trong một mối quan hệ. Tôi nghĩ chuyện tình cảm là quan trọng để tính toán kỹ lưỡng. Việc thừa nhận đang ở trong một mối quan hệ có ưu và khuyết điểm, bởi tôi là người của công chúng. Điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến bạn gái của tôi.

Nếu bất cứ ai trong số những người tôi từng hẹn hò muốn công khai mối quan hệ, tôi sẽ mở lòng. Công chúng có quyền được biết, nhưng tôi không có nhiệm vụ phải cho họ biết”, G-Dragon bày tỏ.

“Đó là vấn đề cá nhân. Vì là người nổi tiếng, tôi nghĩ người phụ nữ sẽ bị tổn thương", trưởng nhóm Big Bang nhấn mạnh.

Vì sao G-Dragon yêu nhiều mỹ nhân nhưng không thừa nhận?-3
G-Dragon luôn né tránh đề tài tình yêu.

Ở một chương trình khác là Hwa Sin của SBS, khi MC Yoon Jong Shin cố gắng đề cập chuyện riêng tư bằng cách hỏi: "Bạn gái hiện tại của cậu đóng phim phải không?", G-Dragon né tránh. Sau đó, MC Kim Hee Sun lên tiếng: "Cô ấy không phải diễn viên", trưởng nhóm Big Bang lập tức thay đổi chủ đề.

“Khi có một cô gái tôi thích, nhưng mọi thứ diễn ra không như ý muốn, tôi sẽ gọi cô ấy đi chơi với những người bạn khác của tôi. Khi giới thiệu với bạn bè, tôi nói cô ấy là bạn gái của tôi”, anh cho biết.

G-Dragon từng thừa nhận với tạp chí SCawaii mình là người có thể yêu đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo rapper, anh từng tổn thương sâu sắc vì một mối tình đơn phương kéo dài 2 năm. "Tôi thay đổi sau khi bị tổn thương sâu sắc vì tình yêu. Tôi đã tỏ tình vài lần, nhưng cô ấy liên tục từ chối. Ngay cả khi cô ấy có bạn trai, tôi vẫn xác định đó là cơ hội cuối cùng và đến nhà cô ấy”.

Anh đến tỏ tình giữa đêm khuya bất chấp cơn mưa lớn. Rapper mua hoa và đợi năm tiếng đồng hồ, nhưng không được gặp cô gái mình thích. G-Dragon sau đó mới nhận ra cô gái cố tình nói sai địa chỉ cho anh.

G-Dragon cũng nói thêm anh là người “nghiện” động chạm thân mật khi có bạn gái. Anh chia sẻ: “Tôi không thể kìm hãm việc skinship (hành động thể hiện tình cảm). Nếu tôi thích ai đó, việc ôm họ là điều đương nhiên”. G-Dragon tiết lộ anh có sở thích chạm vào dái tai của bạn gái và cho biết hành động đó khiến anh cảm thấy an toàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vi-sao-g-dragon-yeu-nhieu-my-nhan-nhung-khong-thua-nhan-post1187017.html

Jennie Kim Lee Joo Yeon G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất