Vì sao hacker bằng mọi cách tung sao kê quỹ H. hơn 1.000 tỷ?

Vừa mới khẳng định sao kê chỉ là một trò đùa, người này tiếp tục "tung hỏa mù": "Nếu có trùng hợp với ai đó thì chỉ là ngẫu nhiên".

Đúng kèo như tuyên bố, tối qua (15/9), "cậu IT" chính thức tung sao kê liên quan đến một quỹ thiện nguyện.

Sau khi nhìn vào số dư biến động được IT 8X chia sẻ cách đây ít phút, có thể nhìn rõ số tiền giao dịch khá lớn từ vài chục triệu đến vài trăm triệu của các doanh nghiệp chuyển đến quỹ này.

Và khi cộng dồn giao dịch đến ngày 5/6/2021, số tiền đã lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.

Vì sao hacker bằng mọi cách tung sao kê quỹ H. hơn 1.000 tỷ?-1
Số giao dịch trong tài khoản lên tới cả nghìn tỷ đồng.

Con số này vẫn đang tiếp tục tăng bởi theo như thông tin nam IT chia sẻ trước đó, anh sẽ công bố các khoản giao dịch đến ngày 1/9/2021.

Dân mạng nghi ngờ không biết chủ nhân quỹ này có minh bạch chuyện tiền từ thiện hay không khi tiền các mạnh thường quân đổ vào quá nhiều, nhưng tiền chi cho các hoạt động từ thiện tại bệnh viện như lời hứa thì chỉ nhỏ giọt. Cụ thể mỗi lần số dư trích ra chỉ 94 triệu đồng.

Ngoài ra, dân mạng cũng bán tín bán nghi bởi số sao kê này không có dấu đỏ ngân hàng. Liên tục bị dò hỏi về tính xác thực hơn 200 tờ sao kê, IT 8X tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân.  Anh viết: "Các bạn thấy đó, mục đích của tôi muốn cho các bạn biết sao kê chỉ là trò hề mà thôi".

Vừa mới khẳng định sao kê chỉ là một trò đùa, người này tiếp tục "tung hỏa mù" khi nói: "Nếu có trùng hợp với ai đó thì chỉ là ngẫu nhiên".

Vì sao hacker bằng mọi cách tung sao kê quỹ H. hơn 1.000 tỷ?-2

Nam lập trình viên nói thêm: "Chỉ muốn cho các bạn biết sao kê này nó chỉ là trò hề thôi chứ ai mà lấy được bên ngân hàng. Các bạn hiểu chưa, cho các bạn ngồi cộng trừ thoải mái luôn đó.

Từ đầu đến cuối đây chỉ là trò hề thôi. Mình muốn nhắn gửi đến các bạn đừng có đòi sao kê tùm lum của người ta nữa, đừng có vô những ngân hàng của người ta phá nữa.

Chỉ cần biết một chút tin học thôi có thể làm được bảng sao kê rất đẹp và hoành tráng, mỗi lần f5 nó lại đổi qua cái khác. Các bạn thỏa mãn những cái sao kê của các bạn chưa, mục đích cuối cùng của mình chỉ là vậy thôi".

Vì sao hacker bằng mọi cách tung sao kê quỹ H. hơn 1.000 tỷ?-3

Cuối cùng hacker chốt lại sẽ đóng page có gần 70 nghìn người theo dõi sau khi tung bản sao kê tối qua, nhằm chứng minh mình làm những chuyện này không phải để câu like.

Dẫn đường link Facebook chính chủ, anh khẳng định tất cả những page khác mang tên mình sau này đều là giả.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-hacker-bang-moi-cach-tung-sao-ke-quy-h-hon-1000-ty-n-277547.html

Hacker Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao