Vì sao Khoa Pug 'tỉnh bơ' trong khi Johnny Đặng liên tục lên tiếng?

Mối quan hệ của Khoa Pug và Johnny Đặng một lần nữa lại khiến dân mạng phải nói nhiều rồi.

Vào ngày 7/11, trên mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Khoa Pug và Johnny Đặng "cạch mặt" nhau. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện trên kênh YouTube của cả hai đều đã xoá sạch sành sanh vết tích của đối phương.

Theo những tin đồn trên mạng, lý do cho hành động "trở mặt" này đó chính là những bất đồng liên quan tới chuyện đầu tư của Khoa Pug và Johnny Đặng.

Từ đó đến nay, đã có ít nhất hai lần vị tỷ phú kim cương lên mạng giải thích "tình hình" của mình và Khoa Pug cho dân mạng nắm rõ. Tuy nhiên, về phía vlogger nổi tiếng Khoa Pug lại tuyệt nhiên im lặng, không nói gì dù xa hay gần về drama nghỉ chơi này.

Trên kênh YouTube của mình, Khoa Pug vẫn thản nhiên đăng clip đi chơi với Vương Phạm và Mayuko. Nguyên nhân vì sao nhỉ?

Vì sao Khoa Pug tỉnh bơ trong khi Johnny Đặng liên tục lên tiếng?-1
Johnny Đặng và Khoa Pug vướng lùm xùm nghỉ chơi gần đây

Trước tiên nói về Johnny Đặng, đã có không dưới 2 lần kể từ khi drama nghỉ chơi nổ ra, vị tỷ phú kim cương không ngại nói về Khoa Pug trên livestream của mình.

Đầu tiên là vào ngày 11/11, tức là chỉ vài ngày sau khi drama nổ ra, Johnny Đặng đã đọc bình luận liên quan tới Khoa Pug có nội dung: "Hỏi lại Khoa Pug có dám động Johnny Đặng không?".

Anh lập tức đáp trả: "Các bạn cũng rảnh thật. Có cái chuyện bé mà xé cho lớn, khổ thật. Các bạn có hiểu chuyện bé xé cho lớn không? Không có chuyện gì".

Mới đây nhất, trong livestream phát ngày 18/11, Johnny Đặng lại nhấn mạnh mối quan hệ của mình và Khoa Pug hoàn toàn không thân thiết như mọi người nghĩ.

Anh tâm sự trên livestream: "Thân trên bề ngoài, trên xã giao chứ tôi đính chính mối quan hệ đấy là không có thân thiết. Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa nhưng đó là sự lựa chọn, cách làm ăn của mọi người, tôi tôn trọng quyết định của mỗi người".

Vì sao Khoa Pug tỉnh bơ trong khi Johnny Đặng liên tục lên tiếng?-2
Đang sẵn nói về Khoa Pug thì Johnny Đặng cũng nói luôn về Vương Phạm

Về phía Khoa Pug, vlogger vẫn một mực giữ thái độ im lặng như cách anh giải quyết lùm xùm từ trước tới nay. Ngoài hành động vẫn đeo sợi dây chuyền trị giá 700 triệu được Johnny Đặng làm và xoá sạch video về tỷ phú kim cương, Khoa Pug không nói ra nói vào gì thêm.

Trước đó, Khoa Pug cũng từng vướng phải không ít lùm xùm, ví dụ như vụ resort Aroma - resort lừa đảo, đe doạ du khách bị cư dân mạng rate 1 sao vào năm 2019.

Hay những lùm xùm khác ở các video du lịch như vụ "Phụ nữ Nhật quỳ khóc xin cho cameraman được ăn" bị ném đá dữ dội năm nào... Cách ứng xử của Khoa Pug 100% là im lặng.

Vì sao Khoa Pug tỉnh bơ trong khi Johnny Đặng liên tục lên tiếng?-3
Khoa Pug luôn có thái độ im lặng...

Vì sao Khoa Pug tỉnh bơ trong khi Johnny Đặng liên tục lên tiếng?-4
...mỗi khi scandal xảy ra

Bạn nghĩ sắp tới Khoa Pug có lên tiếng "chốt hạ" drama này không?

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-khoa-pug-tinh-bo-trong-khi-ty-phu-kim-cuong-johnny-dang-lien-tuc-len-tieng-khong-ngai-vach-ro-ranh-gioi-moi-quan-he-16221181118170757.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất