Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?

Mặc dù có phần trình diễn tốt, song Kim Duyên không thể góp mặt trong top 15 Miss Elegance.

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - đang diễn ra sôi động tại Ba Lan với những phần thi phụ.

Mới đây nhất, giải phụ Miss Elegance - Hoa hậu Thanh lịch - chính thức diễn ra. 70 thí sinh lần lượt trình diễn trang phục dạ hội và phải bám sát tiêu chí "thanh lịch" của vòng thi này.

Đáng chú ý, phần thi Miss Elegance có trao vương miện cho người chiến thắng. Cuối cùng vương miện thuộc về đại diện Thổ Nhĩ Kỳ - Sira Sahilli. Về nhì là đại diện Argentina, về ba là đại diện Thái Lan.

Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-1Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-2
Top 3 Miss Elegance của Miss Supranational 2022.

Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-3
Đoạt vương miện là đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài 3 cái tên kể trên, góp mặt trong top 15 Miss Elegance còn có: Nhật Bản, Panama, Ecuador, Ukraine, Guatemala, Lào, Trinidad & Tobago, Kazakhstan, Indonesia, Tây Ban Nha, Brazil, Nigeria.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên - không có tên trong top 15 Miss Elegance dù được đặt nhiều kỳ vọng.


Clip: Kim Duyên thi Miss Elegance.


Phần thi của Kim Duyên qua fancam.

Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-4Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-5Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-6Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-7
Một số hình ảnh từ phần thi của Kim Duyên.

Theo quan sát, Kim Duyên có màn xuất hiện khá chỉn chu đối với phần thi này, kiểu tóc và layout trang điểm không thể chê. Cô cũng có những bước catwalk tự tin, tung tà váy 2 lần ấn tượng.

Song nhiều ý kiến cho rằng trang phục của Kim Duyên nghiêng về sexy hơn thanh lịch. Nếu chọn một bộ trang phục kín đáo hơn, catwalk và xử lý trang phục nhẹ nhàng hơn, có thể cô đã làm nên chuyện.

Trước đó, Kim Duyên có thành tích top 5 Supra Model (hạng nhất Châu Á) và lọt vào danh sách 18 thí sinh thi Supra Chat vòng 2. Ở một số giải phụ khác, cô không có tên.

Tuy nhiên, được biết các giải phụ không có vai trò quá quan trọng tại Miss Supranational. Đương kim hoa hậu Chanique Rabe, người Namibia, không có bất kỳ thành tích phụ nào ở mùa giải trước đó.

Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-8
Kim Duyên bên đương kim Miss Supranational - Chanique Rabe.

Vì sao Kim Duyên trượt vương miện đầu tiên ở Miss Supranational?-9
Cuộc thi đã đi được nửa chặng đường, chung kết diễn ra vào 15/7 (giờ địa phương).

Zen
Theo Vietnamnet


Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất