Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất

Trong suốt 13 năm qua, Lee Min Ho luôn là cái tên được yêu mến nhất, khó có thể bị đánh bại trong trái tim người yêu phim Hàn.

Trong các cuộc bình chọn nam diễn viên được yêu thích nhất trong nhiều năm qua, Lee Min Ho vẫn luôn vững vàng với vị trí số 1.

Độ nổi tiếng và sự yêu mến của khán giả với anh vẫn không hề giảm dù có nhiều diễn viên khác bùng nổ và bứt phá lên. Hãy cùng xem vì sao Lee Min Ho vẫn “hot” sau nhiều năm như vậy.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-1

 

Nam thần dẫn đầu giúp làn sóng Hallyu bùng nổ 

Vào năm 2009, bộ phim Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) đã gây ra một cơn sốt cực lớn, là hiện tượng bùng nổ toàn Châu Á.  Đây là bộ phim tiên phong cho dòng phim thần tượng và mở ra một xu hướng mới cho phim ảnh Hàn.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-2

 

Tại thời điểm đó, dường như đi đến đâu mọi người cũng đều nhắc về bộ phim này. Tất cả mọi thứ xuất hiện trong bộ phim đều trở thành xu hướng và tất nhiên các diễn viên cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến cuồng nhiệt. 

Bộ phim này đã giúp Lee Min Ho từ một cái tên vô danh vụt sáng thành sao lớn. Chàng “xoăn” Goo Jun Pyo do Lee Min Ho thủ vai làm trái tim các thiếu nữ “điên đảo” vì vẻ ngoài hoàn hảo, tính cách vừa cao ngạo lạnh lùng của một thiếu gia tài phiệt nhưng cũng rất đáng yêu.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-3

Vai diễn này đã để lại một ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ và khó có thể quên được trong lòng khán giả. Dù sau này có rất nhiều những tác phẩm đình đám khác, rất nhiều những nam chính hoàn hảo khác thì với nhiều người vai diễn Goo Jun Pyo của Lee Min Ho vẫn là tường thành khó có thể bị vượt qua.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-4

 

Lee Min Ho trở thành một “hoàng tử” trong mơ của mọi cô gái và có một vị trí riêng trong trái tim người hâm mộ dù nhiều năm đã qua đi.

 

Cách chọn kịch bản thông minh, phù hợp với xu hướng quốc tế 

Có thể ở Hàn Quốc, khán giả khắt khe và không thích sự "một màu" của Lee Min Ho khi anh chỉ thường xuyên đóng nhưng vai công tử điển trai cao ngạo, giàu có mà không chịu làm mới mình với nhiều vai diễn đa dạng hơn.

Tuy nhiên khán giả quốc tế vẫn nhận thích thú và yêu mến nồng nhiệt những vai diễn "một màu" của Lee Min Ho. Rating của những bộ phim mà Lee Min Ho đảm nhận vẫn rất tốt và gây tiếng vang lớn toàn Châu Á, được nhiều quốc gia mua bản quyền phát sóng.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-5

 

Những vai diễn của Lee Min Ho sau Vườn Sao Băng như Lee Yoo Seong trong City Hunter, Kim Tan trong The Heirs, Heo Joon Jae trong Huyền Thoại Biển Xanh hay Lee Gon trong Quân Vương Bất Diệt vẫn được nhớ đến và hình tượng “hoàng tử” lãng mạn, hoàn hảo của anh vẫn gây ấn tượng mạnh.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-6

Những bộ phim mà Lee Min Ho chọn không phải quá hoàn hảo về mặt nội dung nhưng được đầu tư khủng, hợp xu hướng và chắc chắn là khó có thể bỏ lỡ.

 

Sự nghiêm túc với nghề 

Dù vô cùng nổi tiếng, Lee Min Ho vẫn không đánh mất đi sự chân thành, nhiệt huyết với công việc của mình.  Anh ấy luôn nghiêm khắc với mọi cảnh quay của mình để tác phẩm trở nên chỉn chu nhất.

 

Lee Min Ho là cái tên được mọi nhà sản xuất săn đón. Chính vì vậy, một điều hiển nhiên là trong suốt 13 năm qua anh ấy đều không phải đi thử vai cho một tác phẩm nào. 

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-7

Tuy nhiên, nam diễn viên đã chấp nhận thử thách khi quyết định tham gia thử vai cho bộ phim Pachinko. Trong bộ phim này, Lee Min Ho vào vai Hansu, một nhân vật phản diện máu lạnh, nguy hiểm và bí ẩn.

Biên kịch của tác phẩm từng chia sẻ quá trình tuyển chọn diễn viên cho Pachinko không hề đơn giản. Các diễn viên không chỉ phải thử vai mà còn phải học thuộc lòng ba cảnh, mỗi cảnh dài khoảng sáu đến bảy trang. 

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-8

Vị biên kịch còn giải thích thêm cô không hề biết Lee Min Ho là ai, không hề biết về sự nổi tiếng của anh ấy, nam diễn viên chỉ được đối xử như bất cứ người nào khác đến thử vai và không có một ưu ái nào.

Bất chấp mọi khó khăn và thậm chí là đánh cược với những chỉ trích, đàm tiếu nếu thử vai thất bại, Lee Min Ho đã thể hiện sự chuyên nghiệp và một lần nữa khiến người hâm mộ cảm thấy nể phục.

Vì sao Lee Min Ho vẫn hot dù gây tranh cãi về diễn xuất-9

Nhiều người nổi tiếng có thể còn cảm thấy bị xúc phạm khi bị bắt phải thử vai nhưng anh đã làm điều này với một sự chân thành và dũng cảm. 

Lee Min Ho thật sự đã ghi điểm mạnh nhờ tính cách của bản thân, sự tâm huyết với nghề, luôn “sạch sẽ” không scandal, chứ không phải chỉ nhờ một gương mặt và thần thái đẹp trai, sáng sủa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-lee-min-ho-van-hot-du-gay-tranh-cai-ve-dien-xuat-n-301074.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất