Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Vì sao mẹ ruột Tóc Tiên không về Việt Nam dự lễ cưới con gái?

Mẹ Tóc Tiên không chấp nhận bất cứ ai đến bên con gái nếu bà không thích. Hoàng Touliver từng tự ái vì bị mẹ vợ cấm cản, không chấp nhận làm con rể.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa tổ chức đám cưới lãng mạn tại Đà Lạt vào ngày 20/2 trước sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp thân thiết.

Giọng ca Ngày mai tiết lộ cô giữ kín chuyện kết hôn vì cô và chồng đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. Thay vào đó, cả hai chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Vì sao mẹ ruột Tóc Tiên không về Việt Nam dự lễ cưới con gái?-1
Mẹ Tóc Tiên vắng mặt trong đám cưới con gái
Vì sao mẹ ruột Tóc Tiên không về Việt Nam dự lễ cưới con gái?-2
Tóc Tiên bên bố trong ngày cưới

Trước một ngày diễn ra đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, bố Tóc Tiên đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong khi đó, sự vắng bóng của mẹ Tóc Tiên khiến nhiều người đặt nhiều nghi vấn.

Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ giữa cô và mẹ xảy ra mâu thuẫn nhiều năm đến mức không nhìn mặt. Cô quyết tâm theo đuổi nghệ thuật thay vì đáp ứng kỳ vọng của mẹ cô là làm bác sĩ. Thậm chí Tóc Tiên từng phải dọn ra ngoài ở nhà một người bạn vì mâu thuẫn gay gắt với mẹ.

Giọng ca sinh năm 1989 còn cho hay, mẹ cô từng can thiệp vào chuyện yêu đương của con gái. Ngoài ra, bà không chấp nhận bất cứ ai đến bên con gái nếu bà không thích. Đặc biệt, Hoàng Touliver từng tự ái, phải xa cô một thời gian vì bị mẹ vợ cấm cản, không chấp nhận làm con rể.

Trái ngược với mẹ, ba của Tóc Tiên thì lại ủng hộ con gái trong công việc và chuyện tình cảm riêng tư.

Vì sao mẹ ruột Tóc Tiên không về Việt Nam dự lễ cưới con gái?-3
Tóc Tiên bên mẹ
Vì sao mẹ ruột Tóc Tiên không về Việt Nam dự lễ cưới con gái?-4
Nữ ca sĩ bên bố mẹ lúc nhỏ

Trước sự phản đối của mẹ, Tóc Tiên vẫn nỗ lực sống với đam mê âm nhạc, về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Được khán giả yêu thương và đón nhận qua loạt hit đình đám, Tóc Tiên như chứng minh được thực lực với mẹ. Khi Tóc Tiên theo đuổi hình ảnh gợi cảm, mẹ cô cho rằng con gái mình "hư hỏng" khi ăn mặc sexy và xăm hình.

Song cho đến hiện tại, Tóc Tiên vẫn tin rằng mẹ rất yêu thương cô, và luôn mong mẹ sẽ hiểu và tha thứ cho mình. Trong nhiều cuộc phỏng vấn với báo giới, Tóc Tiên bày tỏ hi vọng có thể hàn gắn cùng mẹ - người mà cô vẫn luôn yêu thương.

Cô cũng từng mong mẹ sẽ về Việt Nam chung vui cùng con gái trong ngày trọng đại, nhưng ước nguyện đó đã không thành sự thật.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/vi-sao-me-ruot-toc-tien-khong-ve-viet-nam-du-le-cuoi-con-gai-1061135.html

hậu trường showbiz Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver