Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Xúc động khoảnh khắc bố Tóc Tiên âu yếm con gái trong ngày cưới

Gương mặt đấng sinh thành toát lên vẻ hạnh phúc khi con gái tìm thấy bến đỗ cuộc đời. Mặc dù mâu thuẫn với mẹ chưa thể giải hòa, nhưng sự ủng hộ rất lớn của bố giúp Tóc Tiên không cảm thấy chơi vơi, lạc lõng...

Một ngày sau đám cưới bí mật của Tóc Tiên, đấng sinh thành đăng ảnh âu yếm nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Trong ảnh, bố Tóc Tiên ôm con gái trong thời khắc thành hôn với Hoàng Touliver tại nhà thờ thành phố sương mù. 

Có thể thấy gương mặt đấng sinh thành toát lên vẻ hạnh phúc khi Tóc Tiên tìm thấy bến đỗ cuộc đời. 

Xúc động khoảnh khắc bố Tóc Tiên âu yếm con gái trong ngày cưới-1
Khoảnh khắc ấm áp của Tóc Tiên và bố trong hôn lễ. 

Giây phút này khiến người xem cảm thấy vui, ấm áp, nhưng cũng không kém phần xúc động. Ai cũng biết Tóc Tiên và mẹ mâu thuẫn nhiều năm, vẫn chưa thể nhìn mặt lại. Tuy nhiên, bố luôn là người ủng hộ Tóc Tiên trong mọi quyết định của cuộc đời. 

Cũng nhờ sự động viên, ủng hộ và sát cánh của người đàn ông này mà nữ ca sĩ vững bước hơn trong cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật. Một trong những hình xăm trên tay Tóc Tiên là "N.T.K" - tên của bố, cho thấy đấng sinh thành đóng vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc đời cô. 

Được biết trong hôn lễ tại nhà thờ Đà Lạt, bố Tóc Tiên đứng trước quan khách và nói rằng ông luôn yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của con. Ngoài ra, ông còn chúc con gái và con rể sống hạnh phúc trong những ngày tháng tiếp theo.

Xúc động khoảnh khắc bố Tóc Tiên âu yếm con gái trong ngày cưới-2
Chân dung bố Tóc Tiên.

Ngày 20/2, ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver chính thức tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi lựa chọn nhà thờ ở Đà Lạt để cử hành hôn lễ và một biệt thự nhà vườn xinh xắn để tổ chức tiệc cưới. 

Không giống như nhiều cặp đôi đình đám showbiz khi về chung một nhà, Tóc Tiên - Hoàng Touliver hướng đến sự giản dị, nhỏ gọn, mộc mạc, kín kẽ, như chính tình yêu thầm lặng của họ suốt 5 năm qua.

Xúc động khoảnh khắc bố Tóc Tiên âu yếm con gái trong ngày cưới-3
Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-toc-tien-dang-anh-om-con-gai-ruou-am-ap-trong-ngay-cuoi-n-212112.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver