Vì sao muốn ăn ngon thì nên ngồi ghế đầu trên máy bay?

Một tiếp viên hàng không đã tiết lộ lý do vì sao hành khách muốn có một bữa ăn ngon hơn trên máy bay nên chọn những ghế ngồi phía trước.

Mặc dù các bữa ăn trên máy bay không phải lúc nào cũng hấp dẫn, nhưng vẫn có một số cách giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn một chút.

Kamila Jakubjakova, một tiếp viên hàng không kỳ cựu, đã chia sẻ với the Sun rằng: "Dịch vụ ăn uống thường bắt đầu từ đầu phía trước máy bay, vì vậy bạn sẽ được dùng bữa trước nếu ngồi ở những hàng ghế đầu tiên của máy bay. Ngồi ở hàng ghế đầu cũng có nghĩa là bạn có nhiều khả năng nhận được lựa chọn bữa ăn ưa thích hơn, nếu có sẵn hai lựa chọn".

Vì sao muốn ăn ngon thì nên ngồi ghế đầu trên máy bay?-1

Ngoài ra, cô còn chia sẻ rằng, hành khách cũng được phép mang theo đồ ăn nhẹ của mình. Đồ ăn trên máy bay thường được nêm quá mặn một cách có chủ ý, khiến nhiều hành khách không quen.

Biên tập viên sách đồng thời là một blogger du lịch, Melissa Leong, cũng tin rằng khách du lịch nên mang theo đồ ăn của mình lên chuyến bay.

Vì sao muốn ăn ngon thì nên ngồi ghế đầu trên máy bay?-2

Nếu bạn muốn mang theo đồ ăn của mình lên máy bay, Melissa khuyên nên đóng gói trước sữa chua và sinh tố đông lạnh dưới 100ml cũng như hỗn hợp đồ ăn ngọt nhẹ và mặn .

Cô ấy nói: "Vị giác ảnh hưởng rất nhiều tới sự thoải mái nên không có gì sáng suốt hơn việc tự chuẩn bị đồ ăn hợp ý mình".

Sô cô la đen, chà là, hạnh nhân và đồ ăn nhẹ dành cho người ăn chay đều là những lựa chọn tốt. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vi-sao-muon-an-ngon-thi-nen-ngoi-ghe-dau-tren-may-bay-2133114.html

máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao