Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh 'nhơn nhơn'?

Nguyên cớ khiến "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" Olivia Culpo bị cấm lên máy bay cũng hết sức thường gặp.

Mới đây nhất, dân tình khắp thế giới xôn xao sự vụ Olivia Culpo - người đẹp từng được phong tặng danh hiệu "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" bị hãng American Airlines cấm lên máy bay.

Nguyên cớ cũng bởi nhân viên của hãng American Airlines cho rằng trang phục cô mặc không phù hợp với các điều khoản quy định đối với hành khách. Sự vụ cũng dấy lên tranh cãi không ngớt trên mạng xã hội về quy chuẩn thời trang sân bay.

Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-1

Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-2

Thực tình những ý kiến trái chiều về việc mặc đồ "mát mẻ" lên máy bay là quá quen. Mới vào tháng 8 năm ngoái, tờ New York Post đã đăng tin về một nữ hành khách gặp rắc rối vì phong cách quá phóng khoáng.

Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-3
Cô gái tên Sierra Steadman từng bị nhân viên hãng Alaska Airlines dọa đuổi xuống máy bay nếu không chịu kéo khóa áo khoác lên để che đi đường cong phồn thực.

Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-4
Một người mẫu tên Eva J Marie cũng bị phi hành đoàn cảnh cáo vì tình huống tương tự. Mặc kín hơn hoặc xuống máy bay, đó là 2 giải pháp duy nhất cô có thể lựa chọn.

Dường như các hãng bay tại Mỹ rất khắt khe trong quy định trang phục đối với hành khách. Tại Việt Nam chúng ta, tình cảnh các chị em "phơi thân" tại sân bay hay lên hẳn máy bay cũng chẳng hiếm. Đơn cử có thể kể ngay đến Ngọc Trinh - người đẹp từng ngang nhiên phô hẳn nội y tại không gian công cộng này.

Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-5
Xét về độ bạo dạn của thời trang sân bay tại Việt Nam thì hiếm ai vượt mặt nổi Ngọc Trinh.
Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-6
Cô không ngại mặc những chiếc áo ngực phô diễn đường cong nảy lửa tại không gian công cộng.
Vì sao Olivia Culpo bị cấm lên máy bay trong khi Ngọc Trinh nhơn nhơn?-7
Nhưng cũng vì các hãng bay tại Việt Nam khá dễ tính nên Ngọc Trinh càng được dịp thể hiện, chứ nếu qua Mỹ sống chắc cô hẳn sẽ bị cấm bay dài dài

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-my-nhan-goi-cam-nhat-the-gioi-bi-cam-len-may-bay-trong-khi-ngoc-trinh-cu-nhon-nhon-162221501121740268.htm

Olivia Culpo Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất