Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Vì sao Phạm Hương chỉ đứng vỗ tay tại Miss Universe 2015?

Câu chuyện Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015 vừa được chuyên trang Missosology lật lại.

Ngày 7/12, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology có một bài đăng riêng về Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trước đó 7 năm, Phạm Hương từng đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ - trên đất Mỹ. Dù được đánh giá khá cao, nằm trong nhóm ứng viên tiềm năng, song người đẹp Hải Phòng vẫn tay trắng ra về.

Vì sao Phạm Hương chỉ đứng vỗ tay tại Miss Universe 2015?-1
Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

"Tại sao cô ấy đứng vỗ tay? Các chuyên gia phân tích sắc đẹp đều cho rằng với màn thể hiện quyết liệt trong đêm bán kết, bộ váy bắt mắt và màn catwalk sống động, Phạm Hương đã sẵn sàng lọt vào top 15 mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Không có vấn đề gì, phải không? Ngoại trừ một điều - điều được mong đợi đã không thể xảy ra", Missosology đặt vấn đề về kết quả của Phạm Hương.

Dưới phần bình luận, khán giả Việt Nam lẫn quốc tế đưa ra khá nhiều ý kiến khác nhau về chủ đề này.

Người cho rằng chiếc váy dạ hội của Phạm Hương không thực sự phù hợp với Miss Universe, người lại nhận xét Phạm Hương thời điểm đó sụt cân quá nhiều, thiếu sự gợi cảm.

Cũng có ý kiến phán đoán Phạm Hương thất bại ở vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Đây là vòng thi rất quan trọng, được cho là chiếm tới 60% điểm số khi Miss Universe thuộc quyền quản lý của công ty IMG.

Vì sao Phạm Hương chỉ đứng vỗ tay tại Miss Universe 2015?-2
Miss Universe thời IMG rất chú trọng "interview", vẻ đẹp tự tin và tinh thần truyền cảm hứng.

Một số cũng cho rằng Phạm Hương "xui" khi thi đúng mùa giải Miss Universe đầu tiên dưới quyền điều hành của chủ mới IMG. Tiêu chí lúc này có sự giao thoa, thay đổi, không dễ nắm bắt.

Miss Universe dưới trướng IMG đề cao vẻ đẹp của sự tự tin, khả năng "nói" và câu chuyện truyền cảm hứng, thay vì ngoại hình xuất chúng hay kỹ năng trình diễn tuyệt đỉnh như trước đó.

Vì sao Phạm Hương chỉ đứng vỗ tay tại Miss Universe 2015?-3
Trích một số bình luận về Phạm Hương.

Phạm Hương sinh năm 1991, tại Hải Phòng. Cô từng thất bại tại nhiều sân chơi người mẫu, sắc đẹp trước khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Không lâu sau khi đăng quang, Phạm Hương đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2015, được kỳ vọng nhưng không lập nên thành tích.

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bỏ lại hào quang showbiz, sang Mỹ định cư. Cô có mối tình kín tiếng với một đại gia Việt kiều. Họ đã có với nhau 2 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-pham-huong-chi-dung-vo-tay-tai-miss-universe-2015-n-329823.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Showbiz Việt Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe