Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?

Dù có khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng càng về sau bộ phim "Happiness" càng khẳng định được sức hút và là bộ phim được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Happiness (Chung Cư Có Độc) là phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên đình đám như: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một chung cư phân tầng theo địa vị xã hội.

Khi dịch bệnh lây lan, chung cư này bị phong tỏa và mọi người phải chiến đấu vì sự sống còn của mình. Bộ phim bắt đầu lên sóng từ ngày 5/11 và đã chính thức kết thúc với tập 12 được chiếu vào ngày 11/12.

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-1

 

Happiness có những tập đầu mở màn không quá ấn tượng, rating trung bình của bộ phim cũng chỉ tầm 3-4% (cao nhất là tập cuối đạt 4,2%). Tuy nhiên, đây lại là bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến và được bàn luận sôi nổi. Vậy đâu là lý do khiến Happiness có sức lôi cuốn lớn với khán giả đến vậy?

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-2

 

Nội dung đánh vào “điểm nóng” hiện nay là vấn đề dịch bệnh

Cả thế giới vẫn phải đang vất vả chống chọi với đại dịch Covid-19 hoành hành. Cũng lấy trọng tâm khai thác là câu chuyện dịch bệnh lây lan và các ảnh hưởng, hệ lụy xung quanh nó, Happiness đã thực sự khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim.

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-3Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-4

 

Vấn đề nhức nhối này được đưa lên phim, khán giả có dịp nhìn lại những gì xảy ra trong phim kết nối cùng cuộc chiến cam go, căng thẳng ngoài đời thực. Hiện nay, câu chuyện về dịch bệnh đang được toàn thế giới quan tâm chính vì vậy bộ phim với chủ đề này cũng nhận được nhiều sự chú ý vì tính đồng điệu, thực tế mà nó mang lại.

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-5Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-6

 

Sự khác lạ so với những bộ phim dịch bệnh trước đó

Happiness không thực sự khiến khán giả phải hồi hộp đến mức nghẹt thở, căng thẳng đến điên cuồng giống những bộ phim về dịch bệnh đình đám được lên sóng trước đó, những màn “hóa” zombie trong phim cũng không đến mức quá đáng sợ. Tuy nhiên cái hay của Happiness chính là việc đã đi sâu và làm nổi bật hơn vào yếu tố “con người”.

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-7

 

So với những bộ phim dịch bệnh trước đó, tính thực tế của Happiness được thể hiện rõ ràng hơn nhiều. Trong tình trạng vô cùng căng thẳng, nguy hiểm bên cạnh những con người có trách nhiệm, sống hết mình và giúp đỡ mọi người thì vẫn có những kẻ ích kỷ, chỉ biết sống cho riêng mình, dùng mọi thủ đoạn hèn hạ để dẫm đạp lên chính những người hàng xóm.

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-8Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-9Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-10

Một chung cư với rất nhiều tính cách đa dạng kết hợp thành một bức tranh đầy màu sắc khiến khán giả cảm thấy thích thú. Khi rơi vào tình thế dịch bệnh nguy cấp, tính cách thật sự của mỗi người sẽ được bộc lộ rõ ràng và chân thật nhất. Đây chính là thông điệp tuyệt vời mà bộ phim mang lại.

 

Sự trở lại và kết hợp tuyệt vời của bộ đôi Park Hyung Sik - Han Hyo Joo

Bộ đôi “gánh còng lưng” Park Hyung Sik và Han Hyo Joo đang nhận được rất nhiều sự yêu mến trên các diễn đàn trực tuyến.

 

Cặp đôi đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời, những pha hành động, tung hứng, kết hợp ăn ý. Họ thể hiện tự nhiên, xuất sắc giống như những người bạn thân lâu năm thực sự.

Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-11Vì sao phim về dịch bệnh của Hàn Quốc được khán giả đón nhận?-12

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo để lại ấn tượng vì sự tự nhiên, thoải mái trong lối diễn xuất của mình. Cách xây dựng tính cách của hai nhân vật trong phim cũng vô cùng tuyệt vời giúp tạo ra một cặp đôi hoàn hảo và khiến khán giả thích thú.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-phim-ve-dich-benh-cua-han-quoc-duoc-khan-gia-don-nhan-n-288545.html

Park Hyung Sik Phim Hàn Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao