Vì sao phụ nữ có chồng thường khiến đàn ông say đắm hơn gái son?

Những người đàn ông cho rằng phụ nữ đã có chồng tuyệt vời ngay cả khi say đắm trong “chuyện ấy”.

Cởi mở chia sẻ

Trong khi một số vấn đề khi nói chuyện với gái son phải tuyệt đối tế nhị nếu không sẽ bị cho là thô thiển, không tinh tế như chuyện giới tính, gối chăn, thì với gái có chồng, đàn ông chia sẻ thoải mái mà không sợ họ bắt bẻ hay nhăn mặt khó chịu, đánh giá này nọ.

Không riêng gì chuyện giới tính, hầu hết mọi vấn đề, ngóc ngách cần bàn tới, phụ nữ có chồng sẵn sàng thẳn thắn chia sẻ, không vòng vo, đánh đố. Đây cũng là điểm mạnh giúp họ dễ dàng thành công hơn sau khi đã lập gia đình.

Vì sao phụ nữ có chồng thường khiến đàn ông say đắm hơn gái son?-1

Phụ nữ có chồng thường rất tự tin

So với những phụ nữ độc thân hoặc các cô gái trẻ, những người phụ nữ có chồng thường tự tin hơn nhiều. Họ tự tin thể hiện bản sắc cá nhân của mình trong từng lời nói, hành động, cử chỉ một cách rất tự nhiên, duyên dáng.

Đôi khi chính họ cũng không biết mình có sự tự tin đó và chính điều đó khiến họ tỏa sáng và trông hấp dẫn hơn.

Họ biết đàn ông muốn gì

Là một người phụ nữ đã lập gia đình, họ có kinh nghiệm quan sát, có kinh nghiệm xử lý hành động và hơn hết, những người phụ nữ này có xu hướng am hiểu nhiều về tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới.

Khi nắm bắt được tâm lý đàn ông, hiểu họ muốn gì, những người phụ nữ này có thể nhanh chóng đánh giá một người đàn ông và phát triển mối quan hệ nếu họ muốn.

Họ thoải mái hơn với chính bản thân mình

Là phụ nữ từng trải, đã đi qua nhiều giai đoạn trong tình yêu, hôn nhân, những người phụ nữ có chồng có xu hướng thoải mái với bản thân mình. Họ hiểu rõ thế mạnh của bản thân, không cần kiềm chế nhiều và ít khi cảm thấy mặc cảm.

Đến một giai đoạn nào đó, những người phụ nữ đã lập gia đình nhận ra tiềm năng của mình trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, chính điều đó khiến họ trông đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Vì sao phụ nữ có chồng thường khiến đàn ông say đắm hơn gái son?-2

Họ không dễ bị chinh phục

Trên thực tế, có rất ít phụ nữ có chồng có tư tưởng quan hệ ngoài luồng, họ không dễ bị chinh phục hay cảm nắng với một ai đó. Ngược lại, phái mạnh thường sở hữu bản năng chinh phục rất cao. Thứ gì càng khó đạt được lại càng kích thích ý chí chiến đấu của họ.

Bản thân người phụ nữ đã có chồng cũng sẽ trông đẹp hơn, họ xa xa như một nữ thần không thể với tới, khiến nhiều người đàn ông thèm muốn.

Cảm giác lạ

Tất cả những người đã lập gia đình chắc chắn sẽ hiểu cảm giác ”thân thuộc đến nhàm chán”.

Khi ở cùng nhau dưới một mái nhà, thân thuộc từng chân tơ kẽ tóc của nhau, phụ nữ thường sẽ bị phụ thuộc vào người đàn ông. Ngược lại, đàn ông lại hay cảm thấy quen thuộc và nhàm chán.

Họ bỗng sẽ thấy vợ mình đầy những tật xấu, khác hẳn thời chưa cưới, như hay cáu gắt, tỉ mỉ quá mức, cằn nhằn và keo kiệt…Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông cảm thấy vợ mình thật nhàm chán. Họ không còn đam mê và mất dần yêu thương như thủa đầu.

Ngược lại, khi tiếp xúc với vợ của người khác, họ cảm thấy mới lạ, cảm thấy những phụ nữ đó thật tuyệt vời, nhã nhặn và thanh lịch, thật sự là không hề giống với bà vợ hay càu nhàu ở nhà.

Vì sao phụ nữ có chồng thường khiến đàn ông say đắm hơn gái son?-3

“Chuyện ấy”

Đa số đàn ông đều nói rằng những người phụ nữ đã có chồng đều biết cách chiều chuộng và khiến họ như phát điên. Những người đàn ông cho rằng phụ nữ đã có chồng tuyệt vời ngay cả khi say đắm trong “chuyện ấy”.

Chia sẻ kinh nghiệm sống

Phụ nữ có chồng thường là những người có nhiều kinh nghiệm sống vì họ từng trải hơn, va vấp nhiều hơn. Đàn ông bây giờ không chỉ đi tìm một bình hoa rỗng, mà họ còn muốn được tận hưởng cả hương thơm và thậm chỉ cả những cái gai trên bông hoa đó.

Họ cần một người biết chia sẻ khó khăn cũng như những rắc rối trong cuộc sống.

Họ có nhiều kỹ năng tuyệt vời

Một người phụ nữ đã lập gia đình thường đóng cả hai vai trò, làm vợ và làm mẹ. Cô ấy biết cách làm thế nào để thu hút một người đàn ông với sự quyến rũ của mình và đồng thời, cô ấy cũng biết cách chăm sóc một người đàn ông rất chu đáo.

Sự kết hợp này khiến nhiều người đàn ông “ngã gục” không có gì là khó hiểu.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vi-sao-phu-nu-co-chong-thuong-khien-dan-ong-say-dam-hon-gai-con-son.html

bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất