Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Vì sao Song Joong Ki có thể vượt qua đổ vỡ hôn nhân dễ dàng hơn Song Hye Kyo?

Điều này là kết quả của một thói quen trong cuộc sống của nam diễn viên điển trai Song Joong Ki.

Một trong những sự kiện giải trí được giới trẻ quan tâm nhất trong tuần qua chính là việc Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân mà nhiều người hâm mộ vẫn cho là “như một câu chuyện cổ tích” của cặp đôi trai tài, gái sắc này.

Đến nay, những thông tin về nguyên nhân chia tay, ai là người đúng, ai là người sai của câu chuyện này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Song Joong Ki có thể vượt qua đổ vỡ hôn nhân dễ dàng hơn Song Hye Kyo ở một chừng mực nào đó với lý do đơn giản nằm ở việc anh không sử dụng mạng xã hội.

Vì sao Song Joong Ki có thể vượt qua đổ vỡ hôn nhân dễ dàng hơn Song Hye Kyo?-1
Song Joong Ki là một trong những nghệ sỹ Hàn hiếm hói nói không với mạng xã hội.

Trong một chương trình truyền hình của kênh truyền hình KBS1TV phát sóng năm 2016, Song Joong Ki từng chia sẻ về lý do đến nay anh vẫn chưa sử dụng mạng xã hội. “Có rất nhiều quan điểm khác nhau về điều này. Ngay cả những người thân thiết với tôi cũng có cách nghĩ của riêng họ".

Nhưng, lý do rất đơn giản, Song Joong Ki tiết lộ. “Tôi không giỏi công nghệ chút nào”. Nam diễn viên điển trai nói thêm rằng anh không dùng mạng xã hội bởi “không giỏi nó và cũng không biết cách sử dụng nó”.

Trước đó, vào năm 2012, khi đảm nhận một vai diễn trong phim Nice Guy, Song Joong Ki cũng chứng tỏ sự “mù công nghệ” của mình bằng việc… cầm ngược điện thoại khiến anh phải xin lỗi khán giải sau đó.

Vì sao Song Joong Ki có thể vượt qua đổ vỡ hôn nhân dễ dàng hơn Song Hye Kyo?-2
Cuộc hôn nhân trong mơ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trên đà đổ vỡ.

Sau tất cả, với một người nổi tiếng như Song Joong Ki và một sự kiện được quan tâm lớn như cuộc đổ vỡ hôn nhân của anh với Song Hye Kyo, việc không sử dụng mạng xã hội có thể khiến nam diễn viên bình tâm và giữ được sự bình tĩnh hơn trước những ý kiến đúng - sai của dư luận.

Mặc dù tự nhận mình “mù công nghệ,” Song Joong Ki từng là gương mặt đại diện của một thương hiệu smartphone khá nổi tiếng.

Theo Saostar


Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn