Vì sao Song Joong Ki đồng ý tham gia show thực tế sau Running Man?

Kể từ khi rời Running Man vào năm 2011, Song Joong Ki chủ yếu tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và hiếm khi xuất hiện trên chương trình giải trí.

Khi mới gia nhập showbiz, Song Joong Ki thường xuyên tham gia các chương trình giải trí. Tuy nhiên sau khi rời Running Man vào năm 2011, nam diễn viên sinh năm 1985 chỉ tập trung vào diễn xuất. 

Vì sao Song Joong Ki đồng ý tham gia show thực tế sau Running Man?-1
Song Joong Ki từng là thành viên cố định của Running Man

Mới đây, Song Joong Ki phá lệ khi xuất hiện với mặt mộc trên một chương trình tạp kỹ sau một thời gian dài.

Vào ngày 23/10, đội ngũ sản xuất chương trình The Manager chiếu trên đài MBC tung đoạn giới thiệu khách mời cho tập tiếp theo, sự hiện diện của Song Joong Ki nhanh chóng đem lại hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội. 

Vì sao Song Joong Ki đồng ý tham gia show thực tế sau Running Man?-2
Song Joong Ki và Yoon Byung Hee

Nam diễn viên Yoon Byung Hee (42 tuổi) sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong The Manager, phát sóng ngày 29/10. Lần đầu tiên sau 16 năm ra mắt, Yoon Byung Hee được mời đến một lễ trao giải và Song Joong Ki đã ở cạnh để giúp tiền bối. Hai người từng có thời gian hợp tác trong phim Vincenzo (2021).

Khi gặp Yoon Byung Hee, Song Joong Ki nhanh chóng bước đến để chào đón. Dù đang run rẩy, Yoon Byung Hee vẫn đáp lại và gọi Joong Ki là "ông chủ của chúng tôi" (nhân vật Vincenzo). 

Song Joong Ki còn tự mình sửa lại nơ cho người anh thân thiết, đồng thời nắm tay, động viên để giúp Yoon Byung Hee bớt lo lắng. 

Vì sao Song Joong Ki đồng ý tham gia show thực tế sau Running Man?-3Vì sao Song Joong Ki đồng ý tham gia show thực tế sau Running Man?-4
Song Joong Ki giúp đỡ để tiền bối không bị lo lắng trong lần đầu tiên dự lễ trao giải

Đội ngũ sản xuất The Manager cho biết Song Joong Ki quyết định tham gia chương trình vì Yoon Byung Hee. Họ để chú thích: "Joong Ki ngọt ngào, người đã đến The Manager để gặp Byung Hee". 

Ở một diễn biến khác, Song Joong Ki sẽ trở lại với vai nam chính trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt phát sóng đài JTBC vào ngày 18/11. Bộ phim được viết bởi Kim Tae Hee và Jang Eun-jae; đạo diễn bởi Jeong Dae Yoon.

Vì sao Song Joong Ki đồng ý tham gia show thực tế sau Running Man?-5
Song Joong Ki và Yoon Byung Hee trong Vincenzo

Cậu Út Nhà Tài Phiệt có cốt truyện giả tưởng, trong đó Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), thư ký tập đoàn tài phiệt bị giết chết bởi Jin Do Joon - con trai út gia đình chủ. Khi tỉnh dậy, Yoon Hyun Woo phát hiện mình đang ở trong cơ thể của Jin Do Joon và lợi dụng cơ hội này để trả thù. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-song-joong-ki-dong-y-tham-gia-show-thuc-te-sau-running-man-n-325103.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất