Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?

So với những người bạn thân như Triệu Vy hay Thư Kỳ thì Lâm Tâm Như lại không có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp.

Kể từ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016 thì sự nghiệp của Lâm Tâm Như cũng nhanh chóng tụt dốc. Cô chẳng có thêm tác phẩm nào xuất sắc, thay vào đó là những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của mình. Đối với nhiều người thì sự nghiệp của Lâm Tâm Như không có nhiều dấu mốc nổi bật, thậm chí nữ diễn viên hoàn toàn lép vế trước những người bạn thân như Triệu Vy hay Thư Kỳ. Vậy tại sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như lại xuống dốc nhanh đến như vậy?

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-1

Luôn bị đóng chung khung trong một kiểu nhân vật

Việc nhận đóng vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách năm 1998 chính là lựa chọn đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như. Bộ phim thành công vang dội đã giúp Lâm Tâm Như trở thành cái tên vô cùng nổi tiếng, sự nghiệp cũng mở rộng hơn nhiều. Nhưng rồi người ta thấy rằng sau Hoàn Châu cách cách thì Lâm Tâm Như hầu như lựa chọn những vai diễn xinh đẹp, hiền dịu và hiểu chuyện giống như Hạ Tử Vy vậy, có thể thấy rõ điều này qua các vai trong Dòng sông ly biệt hay Bán sinh duyên.

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-2
Từ Hoàn Châu cách cách...

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-3
...cho đến Dòng sinh ly biệt

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-4
và Bán sinh duyên thì Lâm Tâm Như luôn bị đóng khung một kiểu vai diễn.

Luôn bị đóng khung trong một kiểu nhân vật đã ảnh hưởng không nhỏ đến Lâm Tâm Như, nhất là khi diễn xuất của cô không có sự tiến bộ và luôn “một màu”. Cô dần trở nên mờ nhạt và bị đồng nghiệp cùng thế hệ đàn em “lấn lướt”.

Phải đến khi đóng Mỹ nhân tâm kế vào năm 2010 thì sự nghiệp của Lâm Tâm Như mới thăng hoa trở lại. Khi đó ngôi sao sinh năm 1976 này cũng bắt đầu thành lập studio riêng, tự sản xuất phim và đóng chính. Sau khi đạt được thành công lần nữa với Khuynh thế hoàng phi thì cũng là lúc Lâm Tâm Như bắt đầu chững lại trong sự nghiệp, tiếp đó là một cú trượt dài khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa.

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-5
Lâm Tâm Như trong Mỹ nhân tâm kế...

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-6
...và Khuynh thế hoàng phi.

Trong những năm gần đây, Lâm Tâm Như không còn là cái tên ăn khách ở Đại Lục như trước nữa. Thay vào đó, cô trở về Đài Loan và tham gia vào những dự án nhỏ kinh phí thấp. Không ai nghĩ Lâm Tâm Như, nữ diễn viên đình đám một thời lại có sự nghiệp tụt dốc thê thảm đến mức vậy.

44 tuổi vẫn đóng phim thần tượng, diễn xuất chưa đủ tầm

Khi nhìn vào sự nghiệp của Lâm Tâm Như, công chúng đều thấy đa phần phim mà cô tham gia đều là những bộ phim thần tượng. Lâm Tâm Như luôn khoanh cho mình một vùng an toàn với các vai diễn tương tự nhau, điều này khiến diễn xuất của cô không được mài giũa và tiến bộ như các đồng nghiệp khác. Với kỹ năng diễn xuất này thì chắc chắn Lâm Tâm Như sẽ không thể đảm nhận những vai diễn góc cạnh và có chiều sâu được.

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-7

Theo trang QQ cho biết, Lâm Tâm Như chính là một kiểu diễn viên sẽ không “chết” vì diễn xuất. Cô có nhan sắc, có tài lẻ và bao nhiêu năm qua luôn chỉ dựa vào tiền của mình để duy trì việc đóng phim. Vốn là người sinh ra trong một gia đình khá giả, cuộc đời luôn màu hồng và chưa từng trải qua khó khăn nào nên Lâm Tâm Như không có động lực nào cho sự nghiệp, cũng chẳng có ý cầu tiến để vươn xa hơn như Châu Tấn hay Chương Tử Di.

Cô cũng có một sự nghiệp quá thuận buồm xuôi gió, đến mức mà cô chỉ quan tâm đến làm việc và kiếm tiền thay vì học tập và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Chỉ là một người không thể mãi mãi may mắn được, rồi họ cũng sẽ phải đến với “ngày tàn” và bây giờ thì Lâm Tâm Như đang phải trải nghiệm điều này.

Vì sao sự nghiệp của Lâm Tâm Như tụt dốc nhanh như vậy?-8

Hiện tại thì sự nghiệp đối với Lâm Tâm Như đã không còn quá quan trọng nữa khi mà cô đã kết hôn và sinh con, chỉ muốn tập trung cho gia đình. Nhưng Lâm Tâm Như vẫn còn một chặng đường khá dài ở phía trước, có lẽ cô sẽ không thể dừng lại khi còn sớm như vậy.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vi-sao-su-nghiep-cua-lam-tam-nhu-tut-doc-nhanh-nhu-vay-20201126115434581.html

phim trung quốc Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất