Vì sao tài xế chở người nhập cảnh trái phép treo cổ trong khu cách ly?

Qua điều tra, cảnh sát xác định nguyên nhân ông T. tự tử là do buồn chuyện gia đình, nợ nần chồng chất sinh ra nghĩ quẩn.

Theo Vietnamnet đưa tin, chiều 28/12, đại diện Công an TP Đà Nẵng đã cho biết nguyên nhân ông T.A.T (43 tuổi, quê Hưng Yên) tử vong trong khu cách ly tại quận Sơn Trà. 

Vì sao tài xế chở người nhập cảnh trái phép treo cổ trong khu cách ly?-1

Cụ thể, qua điều tra, cảnh sát xác định ông T. do buồn chuyện gia đình, nợ nần chồng chất sinh ra chán nản nên đã tự tử. 

"Người này có một chiếc ô tô để chạy dịch vụ nhưng gặp khó khăn trong dịch Covid-19 nên bán xe, bán nhà. Qua xác minh, ông T. có khoản vay nên nợ nần, sau đó vợ ly dị. Có thể vì vậy, ông T. nghĩ quẫn rồi tự tử", ông Vũ Xuân Viên, GĐ Công an TP Đà Nẵng cho hay.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, vào 1h30 ngày 21/12, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng phát hiện ôtô biển số 17A – 11069 chạy trên Quốc lộ 1 vừa qua hầm Hải Vân dấu hiệu vi phạm nên dừng xe. 

Vì sao tài xế chở người nhập cảnh trái phép treo cổ trong khu cách ly?-2
Chiếc xe ông T. dùng để chở người trái phép

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Trong 6 người trên có 5 người có thẻ căn cước, 1 người không có giấy tờ tùy thân đều nhập cảnh từ Quảng Tây, Trung Quốc.

Tại đồn công an, tài xế T.A.T khai nhận chở 6 người trên từ Mỹ Đình - Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng. Ông T. cùng nhóm người đã được tới cách ly tại một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà.

Đến ngày 26/12, người trong khu cách ly phát hiện ông T. tử vong trong tư thế treo cổ nên đã báo cơ quan chức năng.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-nhan-tai-xe-cho-nguoi-nhap-canh-trai-phep-chet-trong-tu-the-treo-co-n-246883.html

nhập cảnh trái phép COVID-19 tự tử

Tin tức mới nhất