Vì sao 'trai hư' Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?

Các nam chính được yêu thích hiện nay đều có điểm chung là cao vượt trội, tính cách bá đạo và hay trêu chọc nữ chính.

Vương Hạc Đệ

Thương Lan Quyết chính là bộ phim gây sốt nhất mùa hè năm 2022 và qua đó giúp cặp đôi Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân vụt sáng. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-1

Từ một diễn viên bị chê mặt đơ, sự nghiệp thụt lùi, Vương Hạc Đệ trở thành lưu lượng thế hệ mới của làng giải trí. Anh chàng tăng 3,5 triệu fan trên Weibo. Lượt đọc các chủ đề về nam diên viên trên Weibo lên đến 22,5 tỷ lượt. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-2

Hình tượng nhận vật ma tôn Đông Phương Thanh Thương mặt lạnh, bá đạo, có sức mạnh tuyệt đối khiến khán giả thích thú. Kiểu nam chính "phản diện", sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù và chỉ yêu mình nữ chính đang rất được lòng người xem. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-3

Nhan sắc thăng hạnh của Vương Hạc Đệ cũng trở thành chủ đề gây sốt trong thời gian qua. Từ bị chê là thảm họa trong phim cổ trang nhưng trong Thương Lan Quyết, nam diễn viên khoe được đường nét gương mặt góc cạnh đầy nam tính, ngổ ngáo. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-4

Nhờ thành công của bộ phim, Vương Hạc Đệ liên tục nhận được nhiều kịch bản mới. Anh sẽ hợp tác cùng Bạch Lộc trong một dự án cổ trang được đầu tư khủng và bộ phim Phù Đồ Duyên đóng cùng Trần Ngọc Kỳ chuẩn bị lên sóng. 

Trần Phi Vũ

Nam thần đang làm mưa làm gió trên màn ảnh trong tháng 11 chính là Trần Phi Vũ trong bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em. Anh chàng được khen thể hiện nhân vật Lý Tuân một cách hoàn hảo, giống hệt trong tiểu thuyết gốc. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-5

Mái tóc vàng rực cháy của Trần Phi Vũ liên tục lên hot search. Nam diễn viên trở thành hình tượng cho kiểu bad boy trường học, điển trai, lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng chung tình và vô cùng quyến rũ. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-6

Chỉ sau 5 ngày phim phát sóng, Trần Phi Vũ đã tăng thêm 40.000 fan và đang tiếp tục trở thành nhân vật bùng nổ nhất dịp cuối năm 2022. 

Vì sao trai hư Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ nổi tiếng trên màn ảnh?-7

Mỹ nam sở hữu chiều cao 1m88, sinh năm 2000 và là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca, diễn viên Trần Hồng. Với gia thế khủng, Trần Phi Vũ được dự đoán sẽ tiếp tục trong nhiều dự án lớn trong thời gian tới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-tran-phi-vu-noi-tieng-nho-hinh-tuong-trai-hu-n-326873.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất