Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vì sao Vinh Râu, Lương Minh Trang cưới 4 năm không sinh con?

Khoảng thời gian bên nhau khá dài, nhiều người tò mò nguyên nhân cặp đôi nổi tiếng không chịu sinh con.

Thông tin Lương Minh Trang chia tay Vinh Râu sau 6 năm quen biết và gắn bó gây xôn xao gần một ngày trở lại đây. Cả 2 đều khẳng định họ chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ thiết. Thậm chí gia đình đôi bên vẫn coi họ như con cái trong nhà.

"Chuyện cũng đã qua lâu, chỉ là hiện tại chúng tôi mới công khai thôi. Sau này, mình và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Mình vẫn sẽ bảo vệ Trang", Vinh Râu viết trên trang cá nhân.

Vì sao Vinh Râu, Lương Minh Trang cưới 4 năm không sinh con?-1

"Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em. 6 năm không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được...

Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau! Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc! Cảm ơn anh rất nhiều!", Lương Minh Trang chia sẻ.

Vì không muốn mọi người tò mò thêm về lý do đôi ngả chia ly nên giọng ca Tan đã viết trong tâm thư chiều qua, tiết lộ giữa họ đã "hết duyên" nên quyết định ra tòa.

Vì sao Vinh Râu, Lương Minh Trang cưới 4 năm không sinh con?-2

Đến đây, nhiều dân mạng không khỏi thắc mắc thời gian 6 năm bên nhau không dài nhưng cũng chẳng phải ngắn mà cả 2 lại không quyết định sinh con. Và dưới đây là câu trả lời nhé.

Cụ thể, tham gia chương trình Vợ Chồng Son, khi được hỏi về chuyện con cái, thành viên nhóm hài FAPtv từng tâm sự: "Dạ chưa, chưa dám có, có rồi lỡ bả đi bả bế thằng nhỏ vấp té rồi sao".

Sau đó, anh còn nói thêm muốn ổn định chuyện nhà cửa, mua một căn nhà mới cho 2 vợ chồng rồi mới tính đến chuyện con cái.

Vì sao Vinh Râu, Lương Minh Trang cưới 4 năm không sinh con?-3

Trước đó, cặp vợ chồng này được nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục khoe những khoảnh khắc quan tâm chân thành đến nửa kia. Chính Minh Trang cũng từng thừa nhận chồng cũ là người tuyệt vời còn sót lại trên thế gian.

Tuy nhiên, hậu tuyên bố ly hôn, Lương Minh Trang đã lên "tút" trách móc ai đó chuyện bỏ rơi cô một mình, khi cô cần người bên cạnh an ủi, động viên thì chẳng thấy đâu.

Hay gần nhất, nữ ca sĩ úp mở chuyện chồng cũ đã block mình trên mọi mặt trận, chính thức chấm dứt mọi mối quan hệ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-nhan-luong-minh-trang-vinh-rau-khong-chiu-co-con-n-271307.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang