Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?

Yêu 4 năm và đã tính đến chuyện kết hôn, thế nhưng Võ Hoàng Yến chưa một lần hé lộ dung mạo nửa kia.

Chiều 5/10, Võ Hoàng Yến đăng đàn bày tỏ nỗi nhớ nhung bạn trai Việt kiều Mỹ.

Đăng ảnh cũ sánh đôi hôn phu, siêu mẫu họ Võ trải lòng: "Thấy nhớ chồng một cách ngang ngược. Phải nói với thế giới em nhớ chồng quá. Cọc ngang...".

Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-1

Thoải mái bày tỏ tình cảm với người yêu phương xa, song Võ Hoàng Yến lại che chắn giấu kín gương mặt anh.

Trước thắc mắc của nhiều người về việc mãi không công khai chồng sắp cưới, chân dài họ Võ cười cho biết: "Mình che chồng mình để bảo vệ sự riêng tư cho anh thôi, mọi người hiểu cho bé nha".

Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-2
Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-3
Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do chưa công khai chồng sắp cưới.

Võ Hoàng Yến có bạn trai Việt kiều định cư ở Mỹ nhiều năm qua. Anh hơn cô 13 tuổi, kinh doanh ẩm thực. Cả hai quen nhau từ 2018, hẹn hò tới nay được 4 năm.

Chân dài họ Võ và người tình bí ẩn từng lên kế hoạch cưới xin vào tháng 7/2020, nhưng phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh.

Trong quãng thời gian yêu đương xa cách, Võ Hoàng Yến và người tình dù bận rộn công việc cũng như chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tới bên nhau để hâm nóng tình yêu.

Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-4Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-5Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-6Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-7Vì sao Võ Hoàng Yến mãi không công khai chồng sắp cưới?-8
Võ Hoàng Yến từng chia sẻ nhiều ảnh bên hôn phu nhưng che mặt.

Tháng 6/2021, nàng hậu sang Mỹ thăm bạn trai sau 1 năm rưỡi xa cách do ảnh hưởng của Covid-19. Tháng 12/2021, Võ Hoàng Yến khiến ai cũng ngậm ngùi khi chia sẻ clip khóc nấc vì phải tạm xa bạn trai bí ẩn ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc bên người ấy. Tuy nhiên, cô khéo dùng góc máy hoặc icon dễ thương để giấu kín gương mặt anh.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-vo-hoang-yen-mai-khong-cong-khai-chong-sap-cuoi-n-322981.html

Võ Hoàng Yến Showbiz Việt

Tin tức mới nhất