Vị trí nốt ruồi son trên cơ thể phụ nữ báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

Nốt ruồi son được coi là nốt ruồi may mắn, nhất là một số vị trí trên cơ thể người phụ nữ.



Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Người nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được coi như đang nắm giữ hạt ngọc, là nốt ruồi đại phú đại quý, tiền tài danh phận vô cùng vượng phát. Có thể nói đây là nốt ruồi cực kỳ may mắn, luôn có người đi theo phù trợ.

Nốt ruồi son vùng ngực

Người có nốt ruồi son ở ngực là người có mệnh sinh con quý tử, con cái thành tài, đức độ muôn phần. Ngoài ra những người này còn có tình duyên hạnh phúc, vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi son trên môi

Những người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi là những người rất có tài ăn nói, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc.

Nốt ruồi son trên đỉnh đầu

Người có nốt ruồi son trên đỉnh đầu là nốt phú quý, dấu hiệu báo rằng bạn cả đời này tiền tài vô lo vô nghĩa, nhà cửa xe cộ đủ đầy.

Nốt ruồi son ở dái tai

Dấu hiệu của người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau vành tai có nốt ruồi báo hiệu sự giàu có tiềm ẩn.

Nốt ruồi son ở bụng

Người có nốt ruồi son ở bụng là người tài lộc rất đẹp, tài danh phát triển, tài cán và danh vị nổi bật.
 

not-ruoi.01

Nốt ruồi son trên trán

Người có nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu tương lai may mắn, sáng sủa. Chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc, vật chất tinh thần đều đủ đầy, phước lộc.

Nốt ruồi son ở cổ tay

Nếu ở gần cổ tay phải phía lòng bàn tay của có nốt ruồi son thì đó là một nốt ruồi duyên cho thấy từng chuỗi may mắn và thành công trong cuộc sống sẽ nối tiếp nhau xảy đến với bạn.

Có thể bạn sắp trở nên giàu có bời được hưởng một gia tài lớn hoặc nhận được một điều may mắn bất ngờ nào đó.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


xem bói nốt ruồi bói nốt ruồi Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất