Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Vì Viên Minh, Công Phượng từng từ chối một cô gái ở Nhật do MC Cát Tường mai mối

Xem xong clip, nhiều người bày tỏ thích thú trước sự chung tình của Phượng "Núi" với vợ sắp cưới.

Đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh đã qua 2 ngày nhưng vẫn khiến fans tò mò bởi người trong cuộc quyết định giữ im lặng cho tới phút cuối. Được biết, hôn thê của chân sút xứ Nghệ từng du học Bỉ, là cựu sinh viên trường Đại học RMIT.

Vì Viên Minh, Công Phượng từng từ chối một cô gái ở Nhật do MC Cát Tường mai mối-1

Ngoài quan tâm đến lễ ăn hỏi, mới đây clip ghi lại phần mai mối của Cát Tường dành cho Công Phượng từ năm 2016 cũng nhanh chóng chiếm spotlight.

Được đăng tải trên một fanpage rất đông thành viên, đoạn video với tiêu đề: "Hóa ra vì bạn gái lâu năm Viên Minh mà Công Phượng từ chối gái Nhật mà Cát Tường mai mối cho" càng làm người hâm mộ thích thú.

Trong video, anh chàng đã khéo léo từ chối bởi đã có "cô bạn gái lâu năm". Nói đến đây, ai cũng đoán ra người được nhắc tới chính là Viên Minh, bởi cặp đôi quen biết được 6 năm nhưng bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Vừa hay, clip này cũng ra cùng thời điểm đó.

Cụ thể, khi MC Cát Tường nhiệt tình mai mối nam cầu thủ với con gái của chủ quán ăn ở gần nơi Công Phượng sinh sống bên Nhật và chủ quán ăn cũng rất thích chàng rể này nhưng Công Phượng đã khéo léo từ chối.

Vì Viên Minh, Công Phượng từng từ chối một cô gái ở Nhật do MC Cát Tường mai mối-2

Ngay khi video xuất hiện đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người còn đùa vui chân sút trẻ quá chung thủy với vợ sắp cưới nên mới có hành động như vậy.

Trong diễn biến mới nhất, sau lễ ăn hỏi hoành tráng diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua, đám cưới của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Chắc fans ruột đang rất háo hức được uống chén rượu hỷ của Công Phượng lắm rồi đấy. Cùng chúc cho đôi trẻ sống với nhau đến đầu bạc răng long nhé.

T.H
Theo Vietnamnet


Viên Minh Bạn muốn hẹn hò Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh