Video đứng tim trước những pha cứu người khỏi tàu hỏa kịch tính như phim

Nhiều người may mắn thoát chết trong gang tấc ở đường ray xe lửa khi có sự giúp sức của người đi đường.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Anh có đăng tải clip ghi lại toàn cảnh một người đàn ông được đẩy ra khỏi đường ray chỉ vài giây trước khi đoàn tàu hỏa lao tới. Chỉ chậm một chút thôi cả 2 sẽ bị tai nạn rất thảm khốc.

Đoạn clip 52 giây cho thấy một người đàn ông đội mũ dường như đang đeo tai nghe, người này đạp xe băng qua đường ray xe lửa thì bị vấp ngã và đã giận dữ ném chiếc xe qua bên đường.

Sau đó khi ném chiếc xe qua một bên, người đàn ông này tiếp tục đứng lại trên đường ray và nhặt đồ rơi dưới đất cho vào ba lô. Trong lúc đó thì đoàn tàu hỏa đang lao tới với tốc độ cao và dường như người đàn ông này không hề nghe thấy tiếng của nó. Nhiều thông tin cho rằng người này đeo tai nghe hoặc có thể đang say rượu.

Một trong 2 người công nhân mặc đồng phục da cam đứng gần đó chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm đã gấp rút chạy tới đẩy người đàn ông sang bên kia đường ngay trước khi đoàn tàu lao tới.

Ngay sau đó, các đồng nghiệp của người công nhân đường sắt đã chạy tới kiểm tra xem hai người có bị thương hay không. Một người công nhân khác được nhìn thấy nằm cuộn tròn dưới đất khi đoàn tàu lao tới, có vẻ như người này đã bị sốc khi chứng kiến vụ việc.

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc từng chia sẻ  đoạn video ngắn ghi lại cảnh Xu Qiankai, 29 tuổi cứu bà cụ thoát chết trước khi tàu tới. Được biết, khi anh đang điều khiển  chiếc xe lửa ở ngoại ô Trùng Khánh  thì bất ngờ nhìn thấy một phụ nữ lớn tuổi băng qua đường ray trước mặt.

Xu nhanh chóng bấm còi, kéo phanh khẩn cấp nhưng thay vì chạy ra khỏi đường ray, cụ bà vẫn đứng tại chỗ vì không nghe thấy gì. Biết rằng nếu mình không hành động nhanh thì cụ bà đó sẽ bị nghiền nát, Xu nhảy ra khỏi tàu và bắt đầu chạy nước rút về phía bà già khi chiếc xe lửa đang ầm ầm theo sau anh. 

Video đứng tim trước những pha cứu người khỏi tàu hỏa kịch tính như phim-1
Bà cụ được người lái tàu cứu trước khi tàu hỏa tới

Trong khoảng chưa đến 10 giây, Xu đã kịp đẩy cụ bà ra khỏi đường ray đúng lúc nhưng anh không đủ nhanh để tự cứu chính mình, khiến một bên chân bị đầu máy xe lửa cán nát.

Xu sau đó đã được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ buộc phải cắt bỏ một chân của anh. Cụ bà cũng đã đến thăm Xu tại phòng bệnh, quỳ gối trước giường của anh để bày tỏ lòng biết ơn.

Nhiều trường hợp  thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ những “quý nhân phù trợ” ngay trên đường. Đoạn clip tổng hợp sau đây là minh chứng cho sự may mắn ấy.


Thót tim những pha cứu người đầy kịch tính như phim

N.L
Theo Vietnamnet


tai nạn tàu hỏa tin tức

Tin tức mới nhất