Video: Làm "thợ đào mỏ" máy bay bà già, chàng phi công trẻ vẫn làm mình làm mẩy trong đám cưới

Gần đây, các cư dân mạng Trung Quốc đang nô nức truyền tay nhau những đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng ở một đám cưới giữa "phi công trẻ" hám tiền với "máy bay bà già" giàu có, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Trong những đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi, có thể thấy chú rể trẻ tuổi với gương mặt bầu bĩnh tỏ thái độ không bằng lòng khi buộc phải kết hôn với một bà già tầm tuổi mẹ mình. 

 


Chú rể trẻ tỏ thái độ phụng phịu khi ngồi bên cô vợ già nua.
 

Anh chàng bày ra gương mặt như đưa đám lúc được người vợ lắm tiền trao cho những chiếc vòng vàng đắt giá ở phòng tân hôn. Trong khi đó, người phụ nữ với làn da nhăn nheo ngồi bên cạnh lại tỏ vẻ vô cùng hạnh phúc, mãn nguyện vì cuối cùng cũng đã "rước được chàng về dinh".

Ở một đoạn video khác ghi lại cảnh tượng trên bàn tiệc, chú rể trẻ tuổi phụng phịu không chịu nâng ly uống rượu mừng với cô dâu già nua, cho dù liên tục bị kéo tay nhấc dậy. Quá tức giận, người phụ nữ "chẳng có gì ngoài điều kiện" đã cho người mang cả khay tiền mệnh giá cao bày lên mặt bàn làm "mồi nhử".

 


Có tiền mua tiên cũng được mà!
 

Có động lực thúc đẩy, anh chàng chú rể lập tức đứng bật dậy như lò xo và nhanh nhẹn uống rượu "giao bôi" với cô dâu của mình trong tiếng hò reo, vỗ tay cổ vũ hân hoan của những người xung quanh.

Đám cưới sặc mùi "đào mỏ" này đã nhận được vô số bình luận của các cư dân mạng. Một số người cho rằng: "Nhìn đã biết là sau này sẽ chẳng ra làm sao rồi.", "Rõ ràng là cưới vì tiền bạc mà, sao phải bày đặt làm trò thế nhỉ?", "Anh chàng kia lạ thật, tự "bán thân" lấy tài sản mà còn làm mình làm mẩy nữa.", "Thời buổi này chỉ cần có tiền thì muốn cưới ai mà chẳng được.", "Đúng là có tiền mua tiên cũng được, hiện thực xã hội bây giờ đấy.", "Sao bà ấy không chọn anh chàng nào trẻ trung, đẹp trai hơn nhỉ?", "Bà ấy có tiền, bà ấy có quyền, vậy thôi!"...

Bên cạnh đó, nhiều người lại cười khoái trá vì biết đó chỉ là những đoạn clip đã được dàn dựng: "Ha ha, nhìn đã thấy giả rồi, diễn vậy chưa đạt đâu.", "Đây khẳng định là quay video tấu hài thôi.", "Hi hi, chẳng mấy mà 2 nhân vật chính lại trở nên nổi như cồn cho mà xem!"...

Bên cạnh đó, bản nhạc nền "Giành được con người em nhưng không chiếm được trái tim em" do nam ca sĩ Hoan Tử thể hiện được lồng ghép rất khéo léo càng khiến cho các cư dân mạng thích thú hơn nữa: "Ai ghép nhạc có tâm ghê, ha ha.", "Bài hát này đúng với hoàn cảnh quá!", "Điểm 10 cho nhạc nền!"...


Theo Trí Thức Trẻ


cư dân mạng Trung Quốc

Tin tức mới nhất