Video nhạy cảm của Angela Baby bị đăng web đen

Video cùng hình ảnh chụp lén Angela Baby ở một cửa hàng thời trang bị tung lên mạng xã hội và một số web đen, trong đó có nhiều góc chụp rất nhạy cảm.

Kẻ chụp được nhận xét là một kẻ biến thái, đã đặt máy để chụp nữ diễn viên từ dưới lên, trong khi Angela Baby không hề hay biết. Video kéo dài hơn 5 phút, gây xôn xao.

Dựa theo đoạn video, nhiều người phỏng đoán kẻ chụp lén đã theo sát Angela Baby qua nhiều gian hàng, thậm chí tiếp cận cô rất gần. Chỉ đến gần cuối đoạn phim, cô mới bắt đầu nghi ngờ có người rình mò mình. Địa điểm quay lén video này được cho là một trung tâm mua sắm lớn ở Đại lục. 

Nhiều người lên tiếng yêu cầu trừng trị kẻ quay lén bằng việc đưa tên này ra pháp luật, nhằm răn đe những kẻ biến thái trong xã hội. 

Video nhạy cảm của Angela Baby bị đăng web đen-1
Angela Baby bị chụp trộm. 

Angela Baby không phải nạn nhân duy nhất bị những kẻ biến thái đeo bám, chụp ảnh nhạy cảm. Trước đó, diễn viên Dương Mịch khi ghi hình phim mới Cửu Châu Hộc Châu Phu nhân tại một ga tàu cũng bị một kẻ xấu chụp trộm từ dưới lên.  

Trước những ồn ào vì đoạn video bị chia sẻ khắp nơi, Angela Baby chưa phản hồi. Cô hiện bận rộn với công việc ghi hình show thực tế, chụp hình tạp chí... Paparazzi gần đây cũng bắt gặp cô đưa con trai đi chơi với mẹ chồng, cả nhà rất vui vẻ. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh - chồng cô không lộ diện. 

Video nhạy cảm của Angela Baby bị đăng web đen-2

Angela Baby là diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh năm 2015, sinh con đầu lòng năm 2017. Năm 2019, tin đồn cặp sao ly thân rộ lên trong showbiz, nhưng cả hai phủ nhận. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/video-nhay-cam-cua-angelababy-bi-dang-web-den-4118956.html

Huỳnh Hiểu Minh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất