Video: Thủ môn Văn Chuẩn tóe máu sau pha cản phá xuất sắc

Thủ môn Quan Văn Chuẩn có một trận đấu hay trong ngày ra quân của U22 Việt Nam gặp U22 Lào. Cầu thủ này đã gặp chấn thương trong một tình huống cản phá.

U22 Lào đã gây ra nhiều khó khăn cho Việt Nam trong trận ra quân bảng B SEA Games 32 trên đất Campuchia. Các cầu thủ trẻ đối phương thi đấu hiện đại, quyết liệt và rất bài bản. Họ có những cầu thủ Lào kiều và có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng. U22 Lào liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm trong giai đoạn cuối trận đấu.

Nhưng không may cho họ khi U22 Việt Nam có thủ môn Văn Chuẩn thi đấu rất hay. Sau sự cố thẻ đỏ ở V-League vừa qua, thủ môn này vẫn thể hiện phản xạ xuất thần và tập trung tuyệt đối. Anh liên tục cứu thua những cú sút ngay trước khung thành.

Trong một tình huống cản phá xuất sắc ở phút 89, thủ môn Văn Chuẩn gặp chấn thương khiến đôi môi bị tóe máu. Các nhân viên y tế phải vào chăm sóc vài phút để cầu thủ này trở lại với trận đấu.

U22 Việt Nam thi đấu không như kỳ vọng nhưng vẫn có được chiến thắng 2-0 do công của Văn Tùng và Quốc Việt. Hàng tấn công của Việt Nam vẫn có nhiều điểm sáng nhưng hàng tiền vệ và hàng thủ cần phải có những điều chỉnh. Đây mới là trận đấu đầu tiên và vẫn còn thời gian cho HLV Troussier thay đổi và hướng đến những chiến thắng tiếp theo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/video-thu-mon-van-chuan-toe-mau-sau-pha-can-pha-xuat-sac-post1530709.tpo

Quan Văn Chuẩn U22 Việt Nam Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao