Viên Băng Nghiên tái xuất khiến dân mạng thấy bất công cho Đặng Luân

Phim của Viên Băng Nghiên bất ngờ chuẩn bị lên sóng khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên sắp tái xuất sau scandal trốn thuế.

Mới đây, netizen Trung phát hiện bộ phim Thái Cực Tông Sư Chi Thái Cực Môn khi chiếu trên đài Quảng Đông vẫn giữ nguyên những đoạn phim của Viên Băng Nghiên. 

Điều đáng nói là trước đó Viên Băng Nghiên bị Cục thuế nêu tên vì dính dáng tới công ty có hành vi trốn thuế. Vì điều này mà nữ diễn viên mất vai nữ phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, sự nghiệp bị đóng băng và các clip có sự xuất hiện của cô cũng bị gỡ khỏi mạng xã hội. 

Viên Băng Nghiên tái xuất khiến dân mạng thấy bất công cho Đặng Luân-1
Viên Băng Nghiên tái xuất trên màn ảnh.

Việc đài truyền hình không cắt bỏ hình ảnh của Viên Băng Nghiên trong Thái Cực Tông Sư Chi Thái Cực Môn khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên không hề bị "phong sát", vẫn có thể quay lại hoạt động, phim mới có thể lên sóng như bình thường. 

Gần đây, có tin đồn tác phẩm cổ trang Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 12. 

Viên Băng Nghiên tái xuất khiến dân mạng thấy bất công cho Đặng Luân-2
Phim mới của Viên Băng Nghiên chuẩn bị lên sóng.

Thông tin này khiến dân mạng tranh cãi vì cho rằng cùng bị điểm tên "trốn thuế" nhưng Đặng Luân hoàn toàn bị cắt sóng, không còn cơ hội đóng phim còn Viên Băng Nghiên vẫn an toàn, dự án mới còn được xếp lịch phát sóng bình thường. 

Một số ý kiến bình luận: 

- "Nếu thế thì trả Đặng Luận lại đây, tôi thà xem phim của anh ấy còn hơn"

- "Cùng trốn thuế nhưng người được an toàn, người lại bị phong sát là bất công". 

- "Dù có quay lại thì tôi cũng không xem phim do Viên Băng Nghiên đóng đâu". 

Viên Băng Nghiên tái xuất khiến dân mạng thấy bất công cho Đặng Luân-3
Đặng Luân bị "phong sát" hoàn toàn sau scandal trốn thuế. 

Theo Sina, Viên Băng Nghiên khôn ngoan khi sớm tháo chạy khỏi công ty vi phạm pháp luật. Đồng thời, nữ diễn viên tránh được việc bị cấm sóng nhờ nhanh chóng nộp đủ số tiền phạt.

Còn có thông tin Đặng Luân dù đã được nhắc nhở nhưng chần chừ không chịu nộp đủ số thuế bị thiếu khiến cơ quan truy thu phải công khai thông tin và xử phạt mạnh tay.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-bang-nghien-tai-xuat-dang-luan-mat-hut-sau-scandal-n-328480.html

Sao Hoa Ngữ Viên Băng Nghiên Đặng Luân

Tin tức mới nhất