Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh

Đây không phải lần đầu tiên Viên Băng Nghiên bị cho là đạo nhái trắng trợn phong cách giống đàn chị.

Sáng 7/5, nhiều blogger đăng tải hình ảnh tạo hình của Viên Băng Nghiên trong bộ phim Chúc Khanh Hảo. Theo đó, nữ diễn viên mặc trang phục với hai tông màu trắng và đỏ làm chủ đạo, đồng thời cô buộc tóc cao tạo cảm giác thanh tú, mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng tạo hình này của Viên Băng Nghiên gần giống với tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Hữu Phỉ. Khi đặt ảnh so sánh, không khó để nhận ra sự giống nhau trong trang phục của cả hai. 

Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh-1
Tạo hình hai diễn viên bị đặt lên bàn cân so sánh

Đây không phải lần đầu tiên Viên Băng Nghiên bị tố sao chép, copy đàn chị. Trong những bộ phim trước đây, trang phục, kiểu tóc hay cách makeup của Viên Băng Nghiên ít nhiều đều có điểm giống với Triệu Lệ Dĩnh.

Việc trùng hợp liên tục khiến cho nhiều người hâm mộ của mỹ nhân họ Triệu bức xúc và chỉ trích Viên Băng Nghiên. Thậm chí nhiều người mỉa mai cô là "phiên bản lỗi" của Triệu Lệ Dĩnh khi cố tình tạo tranh cãi để nổi tiếng. 

Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh-2
Kiểu tóc của Viên Băng Nghiên giống với Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Hoa Thiên Cốt"


Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh-3
Hay lại hao hao Triệu Lệ Dĩnh trong "Minh Lan Truyện"

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cách đây một tháng, Sohu từng có bài viết "cà khịa" Viên Băng Nghiên khi chê bai thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô. 

Trong bài viết, Sohu nhắc chuyện Viên Băng Nghiên là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" vì cô nàng có cách ăn mặc quá giống đàn chị. Cư dân mạng bình luận hi vọng Viên Băng Nghiên sớm tìm ra được phong cách riêng cho mình, tránh việc bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các nữ nghệ sĩ khác. 

Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh-4
Trong đời thường, Viên Băng Nghiên cũng nhiều lần bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh khi thường xuyện diện đồ, tạo dáng na ná nhau 


Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh-5Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chỉ trích vì copy Triệu Lệ Dĩnh-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-bang-nghien-tiep-tuc-bi-chi-trich-vi-copy-trieu-le-dinh-n-260767.html

Viên Băng Nghiên Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất