Viên Gia Mẫn rời Hong Kong sau bê bối với cha con triệu phú

Viên Gia Mẫn gọi chuyện tình cảm với Chung Bồi Sanh là mối quan hệ độc hại. Cô suy sụp tinh thần sau khi bị anh phản bội.

Ngày 30/4, HK01 đưa tin Viên Gia Mẫn rời Hong Kong, sang Pháp bắt đầu cuộc sống mới, vực dậy tinh thần sau vụ mâu thuẫn và đấu tố tình ái với doanh nhân Chung Bồi Sanh. Cô hiện sống ở thủ đô Bordeaux.

Trên HK01, Viên Gia Mẫn cho biết khủng hoảng tâm lý khi bị triệu phú Chung Bồi Sanh bỏ rơi để qua lại với nữ diễn viên Diệp Thiến Văn.

"Tôi đau lòng thời gian dài. Tôi bị mất ngủ, chán ăn. Tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ, nhưng tình trạng không được cải thiện. Tôi cần môi trường mới để trút bỏ mọi uất ức, năng lượng tiêu cực, phục hồi sức khỏe và lấy lại niềm tin vào bản chất con người", cựu sao TVB chia sẻ.

Viên Gia Mẫn rời Hong Kong sau bê bối với cha con triệu phú-1
Mối quan hệ giữa Viên Gia Mẫn và Chung Bồi Sanh gây bàn tán trong dư luận. Ảnh: On.

Viên Gia Mẫn cho biết không có gánh nặng tài chính. Cô đang sống ở dinh thự rộng lớn, kín đáo. Nữ diễn viên dự định đón cha mẹ sang Pháp để chăm sóc họ. Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 muốn ở Pháp lập nghiệp.

Đầu tháng 4, Viên Gia Mẫn gây chú ý với bài viết chỉ trích cha con doanh nhân ngành bất động sản, thể thao điện tử xứ Hương Cảng là Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh. Cô miêu tả cha con tỷ phú là "kẻ đểu cáng, ích kỷ, tính cách có vấn đề và thường xuyên đưa ra yêu cầu quái đản với cô".

Trước những cáo buộc của Viên Gia Mẫn, Chung Bồi Sanh phủ nhận gia đình anh có hành vi không đúng mực với nữ nghệ sĩ. Anh cho biết Viên Gia Mẫn cố tình bịa chuyện nhằm bôi nhọ danh dự gia tộc họ Chung để vòi tiền chu cấp sau khi chia tay.

Theo On, Chung Bồi Sanh hẹn hò Viên Gia Mẫn vào giữa năm 2021. Trong thời gian qua lại, doanh nhân trẻ hỗ trợ tài chính cho Viên Gia Mẫn sau khi nghe cô tâm sự về khó khăn trong cuộc sống. Đến đầu năm 2022, Chung Bồi Sanh phải lòng nữ diễn viên Diệp Thiến Văn và chia tay Viên Gia Mẫn.

Bị bạn trai phản bội, đột ngột mất đi nguồn trợ cấp tài chính khiến Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 tức giận, quyết định hé lộ mặt trái của gia tộc họ Chung với truyền thông.

Viên Gia Mẫn sinh năm 1984, nổi lên sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Cô từng tham gia các phim như Từ Vegas Đến Macau, Sát Phá Lang 2, Lives Of Omission, Prison Flowers. Với thân hình gợi cảm, Viên Gia Mẫn còn đóng phim cấp 3.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vien-gia-man-roi-khoi-hong-kong-sau-be-boi-voi-cha-con-trieu-phu-post1313403.html

tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất