Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Viên Minh liên tục ghi điểm với người thân Công Phượng

Trong mắt mọi người, Viên Minh sẽ là người vợ hiền và tài giỏi của Công Phượng.

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức hay còn gọi bầu Đức. Chính ông là người chắp cánh giấc mơ để Công Phượng có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Với chủ tịch CLB HAGL, chân sút xứ Nghệ giống như con, bởi ông dõi theo và dìu dắt anh từ thuở nhỏ. Ngược lại, bầu Đức được ví như người cha thứ 2 của Công Phượng.

Cũng bởi lẽ đó mà hôm nay Công Phượng lấy vợ, bầu Đức đã không giấu nổi được niềm vui sướng, sự tự hào khi cậu học trò mình chỉ dạy nay đã "yên bề gia thất".

Viên Minh liên tục ghi điểm với người thân Công Phượng-1
Công Phượng - bầu Đức.

"Tôi dõi theo Công Phượng khi cháu từ lúc nhỏ đến Học viện HAGL. Phải tự hào và hãnh diện lắm khi thấy cháu trưởng thành.

Tôi tin tưởng sau khi có vợ thì Phượng sẽ càng thi đấu tốt. Vì yên bề gia thất thì Phượng sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam", ông nói.

Ngoài ra, bầu Đức cũng dành lời khen về bà xã Công Phượng. Theo đó, ông nhận xét Viên Minh là một người vợ hiền, ngoan và tài giỏi.

Viên Minh liên tục ghi điểm với người thân Công Phượng-2
Công Phượng và ông Lê Huy Khoa.

Không chỉ bầu Đức, trước đó, trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển quốc gia Việt Nam - Lê Huy Khoa cũng hết lời ngợi khen Viên Minh.

"Bạn gái của cậu ấy, ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau!", ông chia sẻ.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016.

Vốn sống kín tiếng nên cặp đôi chưa bao giờ để lộ chuyện hẹn hò ra ngoài, mãi cho đến khi cả hai tổ chức lễ ăn hỏi hôm 3/6 thì mọi bí mật mới được hé lộ.

Viên Minh liên tục ghi điểm với người thân Công Phượng-3
Công Phượng - Viên Minh trong lễ xin dâu sáng nay.

Từ khi lộ chuyện tình với Công Phượng, Viên Minh vẫn được lòng fans của nam cầu thủ bởi sự giản dị, không phô trương. Cô còn khiến mọi người ngưỡng mộ hơn khi sinh ra trong một gia đình nề nếp. Viên Minh có bố là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (chi nhánh TP. HCM).

Bản thân Viên Minh cũng là người con gái tài năng. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Hiện 9X đang phụ công việc kinh doanh của gia đình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-minh-lien-tuc-ghi-diem-voi-nguoi-than-cong-phuong-n-242378.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh