Viên Vịnh Nghi từng nỗ lực sinh thêm con cho Trương Trí Lâm

Tham gia show truyền hình của TVB hôm cuối tuần, diễn viên Hong Kong Viên Vịnh Nghi nói từng thử thụ tinh nhân tạo nhưng không thành.

Trò chuyện với MC, Viên Vịnh Nghi cho biết thể trạng cô khó mang thai. Nhiều năm trước, khi mới kết hôn, cô đã bỏ thuốc để tính chuyện bầu bí. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, tin vui không đến. Sau đó, Viên Vịnh Nghi chán nản, bỏ mặc, cuối cùng bất ngờ có thai bé trai Morton Trương Mộ Đồng.

Thời điểm khi con trai Morton chào đời, Viên Vịnh Nghi nghĩ "chỉ một là đủ". Tuy nhiên, con trai càng lớn, Vịnh Nghi càng thấy rằng việc con không có anh chị em là một thiệt thòi cho cậu bé.

Hoa hậu nói bản thân cô cũng có nhiều anh chị em, đôi khi giữa họ có sự cãi vã, hục hoặc, nhưng quan hệ cơ bản là tốt. Vì vậy, cô mong con trai cũng có các anh chị em như vậy.

Viên Vịnh Nghi từng nỗ lực sinh thêm con cho Trương Trí Lâm-1
Viên Vịnh Nghi không muốn con trai cô đơn khi trưởng thành, vì thế rất muốn sinh thêm con cái.

Giai đoạn cố kiếm con thứ hai, vì ý thức mình đã lớn tuổi, Vịnh Nghi quyết định thụ tinh nhân tạo. Quá trình tiêm thuốc hỗ trợ cho việc thụ tinh nhân tạo là một hành trình khó khăn, thậm chí có lúc đau đớn, nhưng kết quả cuối cùng không như ý.

Khi người dẫn chương trình Dư An An hỏi Viên Vịnh Nghi về điều khó khăn và đáng nhớ nhất trong quá trình thụ tinh nhân tạo là gì, cô nói với sự bất lực: "Đó là sự chờ đợi. Phải chờ đợi rất lâu, không thể làm gì khác ngoài chờ đợi xem kết quả là có đạt hay không. Thế rồi bác sĩ nói với tôi: Xin lỗi...".

Sau nhiều lần thất vọng, vợ chồng Vịnh Nghi đành chấp nhận thực tế không thể có thêm con. Cuối cùng, họ quyết định tập trung nuôi dạy con trai, vun vén gia đình 3 người hạnh phúc.

Chấp nhận thực tế nhưng hoa hậu nói cô luôn cảm thấy trách cứ bản thân vì đã thiếu chủ động trong chuyện con cái. Cô khuyên mọi người nếu có ý định sinh con thì nên tiến hành việc này từ khi còn trẻ, thay vì để qua giai đoạn tuổi sinh nở.

Không thể sinh thêm con nhưng hiện vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung túc. Con trai của họ đã dần trưởng thành, thậm chí cao lớn hơn mẹ. Với kinh tế dư dả, cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch, mua sắm, tận hưởng cuộc sống và khiến khán giả ngưỡng mộ.

Viên Vịnh Nghi từng nỗ lực sinh thêm con cho Trương Trí Lâm-2
Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, 2 ngôi sao Hong Kong nổi tiếng tại Đại lục.

Viên Vịnh Nghi hiện tham gia show truyền hình về đề tài gia đình của TVB, theo lời mời của nhà đài. Đây là lần trở lại đầu tiên của ngôi sao Hong Kong sau 10 năm vắng bóng tại các hoạt động của TVB. Tập đầu của chương trình có sự xuất hiện của Viên Vịnh Nghi, Trần Khải Lâm, người dẫn chương trình Dư An An...

Viên Vịnh Nghi năm nay 49 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, duyên dáng của nàng Hoa hậu Hong Kong. Chồng cô - Trương Trí Lâm - là tài tử nổi tiếng Hong Kong, anh đóng nhiều phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Bao La Vùng Trời 2, Đường Về Hạnh Phúc...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vien-vinh-nghi-tung-no-luc-sinh-them-con-cho-truong-tri-lam-4261262.html

Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao