Việt Anh hiếm hoi khoe ái nữ đầu lòng, nhớ con da diết

Lời yêu thương Việt Anh dành cho con gái sau 2 năm xảy ra ồn với vợ cũ thu hút sự chú ý.

Sáng nay (12/12), Việt Anh gây chú ý với lời chúc mừng sinh nhật dành cho con gái đầu lòng.

Cụ thể, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày con tròn 14 tuổi và bước vào tuổi 15, chính thức trở thành thiếu nữ. Bố chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được mọi điều con nhé, luôn mạnh mẽ bước đi bằng đôi chân của mình trên đường đời con. 

Năm nay bố có một món quà đặc biệt dành tặng con để kỷ niệm tuổi trăng tròn, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời con. Hy vọng khi nhận được nó, con sẽ hiểu tình yêu của bố dành cho con như thế nào. Yêu con gái của bố nhiều lắm, luôn nhớ và yêu con. Love Dâu Tây".

Việt Anh hiếm hoi khoe ái nữ đầu lòng, nhớ con da diết-1
Con gái đầu lòng của Việt Anh.

Đây là lần hiếm hoi Việt Anh đăng ảnh và nhắc tới ái nữ đầu lòng trên mạng xã hội. Thông qua nam diễn viên, bạn bè, người hâm mộ đồng loạt gửi lời hỏi thăm, chúc mừng tốt đẹp tới Dâu Tây trong ngày đón tuổi mới.

Dâu Tây là con gái đầu lòng của Việt Anh năm 25 tuổi với Thùy Linh - cựu BTV đài HTV. Bé chào đời năm 2007, 3 năm sau cặp đôi chính thức ly hôn. Sau khi gia đình đổ vỡ, ái nữ theo mẹ sang Mỹ định cư.

Việt Anh hiếm hoi khoe ái nữ đầu lòng, nhớ con da diết-2
Việt Anh bên vợ đầu và con gái.

Tháng 12/2019, Việt Anh gửi bức tâm thư dài đến con gái đầu lòng nhân sinh nhật của bé, cũng là khoảng thời gian tròn 10 năm anh và con gái chưa gặp nhau.

Việt Anh khẳng định dù không ở bên con liên tục thời gian dài nhưng anh luôn nhớ và nghĩ về Dâu Tây. Theo nội dung bức thư gửi gắm, anh hứa sẽ bù đắp những thiệt thòi mà con gái phải trải qua và mong cha con sớm ngày đoàn viên.

Tuy nhiên, ngay khi đăng tải, Việt Anh đã bị vợ cũ "chỉnh lưng". Cụ thể, Thùy Linh tỏ rõ thái độ bức xúc, yêu cầu anh xóa ngay hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Đồng thời, vợ cũ tố nam diễn viên giả tạo khi thời gian dài chưa một lời hỏi thăm con.

Trước sự việc, Việt Anh cho biết đã đọc hết những bình luận của vợ cũ, nhưng từ chối trả lời vì không muốn đề cập thêm tới vấn đề này. Anh khẳng định không bao giờ lấy con cái ra để PR, còn những chuyện đã qua chỉ người trong cuộc biết rõ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-hiem-hoi-khoe-ai-nu-dau-long-nho-con-da-diet-n-288516.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất