Việt Anh suýt bị vợ bỏ vì đóng quá đạt cảnh nóng trong MV của Quang Hà

Diễn viên Việt Anh chia sẻ vợ mình rất ghen và doạ li hôn nếu như đóng quá đạt cảnh nóng trong MV của Quang Hà.

Sau thành công của Live concert Trăm năm không quên vào cuối năm 2017, nam ca sĩ Quang Hà tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV đầy tâm trạng mang tên Không thể thay thế vào giữa tháng 10/2018.


MV "Không thể thay thế"

Với những ca từ sâu lắng và giàu cảm xúc, sáng tác của Phạm Khánh Hưng đã được Quang Hà trình diễn gần một năm qua và được khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Nam ca sĩ đã dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần lần này từ khâu chọn diễn viên cũng như bối cảnh MV.

Qua sự diễn xuất của nam diễn viên điển trai Việt Anh cùng vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ của nữ diễn viên Đới Bích Hạnh đã giúp cho MV thu hút sự chú ý của khán giả. 

Việt Anh suýt bị vợ bỏ vì đóng quá đạt cảnh nóng trong MV của Quang Hà-1

Những thành tích đầu tiên là 6 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến, lọt vào top 3 MV được yêu thích nhất tuần và đạt được hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. 

Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ vợ mình rất ghen và doạ sẽ ly hôn khi anh đóng quá đạt cảnh nóng trong MV này. Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Hà cũng cho biết, chính vì sở hữu nét mặt sở khanh mà anh mời Việt Anh tham gia diễn xuất cho MV của mình. 

Việt Anh suýt bị vợ bỏ vì đóng quá đạt cảnh nóng trong MV của Quang Hà-2Việt Anh suýt bị vợ bỏ vì đóng quá đạt cảnh nóng trong MV của Quang Hà-3

Nói về sự ghen tuông trong tình yêu, Quang Hà tâm sự: “Lúc trước bạn gái của Hà cũng vậy, có những lần giận hờn, ghen tuông là chặn trang cá nhân của nhau luôn, sau ít ngày lại mở lại bình thường. Đó là một trạng thái hết sức bình thường của những người đang yêu nhau”.

MV là câu chuyện kể về chuyện tình buồn, anh có thể đứng phía sau nhìn người mình yêu ân ái bên tình cũ. 

Sự cao thượng của chàng trai đã khiến cho nhiều người phải bực tức với cô gái khi cô ở bên một người chăm sóc yêu thương mình hết lòng mà trái tim lại nghĩ tới người khác.

Quang Hà đã rơi nước mắt khi nhập vai trong MV mà không mất nhiều thời gian cho các cảnh quay đầy cảm xúc này.

Việt Anh suýt bị vợ bỏ vì đóng quá đạt cảnh nóng trong MV của Quang Hà-4

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-doa-li-hon-khi-dong-canh-nong-trong-mv-quang-ha-n-166726.html

quang hà Việt Anh Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao