Việt Anh thừa nhận Quỳnh Nga đáp lại cảnh nóng rất nhiệt tình, cả sự nghiệp chỉ tìm được 1, 2 bạn diễn nữ như vậy!

Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, Việt Anh thừa nhận rằng Quỳnh Nga đáp lại cảnh nóng khá "nhiệt tình".

Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 lên sóng tối mùng 4 Tết, nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ liên quan đến bạn diễn nữ của mình trong phim Sinh tử là Quỳnh Nga. Theo đó, khi Việt Anh nhận được câu hỏi: "Trước giờ Việt Anh rất ngại đóng cảnh hôn, nhưng sau khi đóng Sinh tử thì không còn ngại nữa, điều này có đúng không?" thì nam diễn viên thừa nhận là đúng.

Việt Anh thừa nhận Quỳnh Nga đáp lại cảnh nóng rất nhiệt tình, cả sự nghiệp chỉ tìm được 1, 2 bạn diễn nữ như vậy!-1

Trên sóng truyền hình, Việt Anh thừa nhận mình và bạn diễn nữ trong phim Sinh tử đóng cặp khá ăn ý. Nam diễn viên cho rằng ở những cảnh nóng, bạn diễn cũng phải nhiệt tình, không ngại ngùng thì bản thân mình mới "mở" hết cỡ được.

Anh cho rằng trường hợp của anh với bạn diễn nữ phim Sinh tử được gọi là "ăn săm" với nhau, và trong suốt sự nghiệp của Việt Anh, số lượng những bạn diễn nữ ăn ý như vậy không nhiều, chỉ có khoảng 1, 2 người. Anh cũng thừa nhận sau Sinh tử, vẫn chưa tìm được người thứ 2 "ăn săm" như thế.

Việt Anh thừa nhận Quỳnh Nga đáp lại cảnh nóng rất nhiệt tình, cả sự nghiệp chỉ tìm được 1, 2 bạn diễn nữ như vậy!-2

Không khó để nhận ra bạn diễn nữ mà Việt Anh nhắc tới chính là Quỳnh Nga. Trong Sinh tử, họ đã có nhiều cảnh quay "đốt cháy" màn ảnh, mà đáng nhớ nhất có lẽ chính là cảnh ân ái nóng mắt khi Việt Anh bế Quỳnh Nga lên giường. Ở cảnh này, nữ diễn viên diện một chiếc váy khá hở và màn khóa môi "bạo liệt" của cô với Việt Anh khiến khán giả truyền hình phải nóng mắt.

Việt Anh thừa nhận Quỳnh Nga đáp lại cảnh nóng rất nhiệt tình, cả sự nghiệp chỉ tìm được 1, 2 bạn diễn nữ như vậy!-3Việt Anh thừa nhận Quỳnh Nga đáp lại cảnh nóng rất nhiệt tình, cả sự nghiệp chỉ tìm được 1, 2 bạn diễn nữ như vậy!-4

Thời gian qua, Việt Anh và Quỳnh Nga cũng dính tin đồn tình ái, dù có nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang trong một mối quan hệ tình cảm nhưng họ chưa một lần công khai thừa nhận.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-thua-nhan-quynh-nga-dap-lai-canh-nong-rat-nhiet-tinh-ca-su-nghiep-chi-tim-duoc-1-2-ban-dien-nu-nhu-vay-162211602123842844.htm

Việt Anh Quỳnh Nga Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất