Việt Anh viếng mộ NSND Hoàng Dũng: 'mời bố về ăn Tết'

Nhân dịp cuối năm, nam diễn viên Việt Anh cùng một vài người bạn tới viếng mộ, tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng.

Sáng 26/1, nam diễn viên Việt Anh cùng một vài người bạn tới viếng mộ, tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng. Nam diễn viên đã chuẩn bị tươm tất thuốc, cafe, bài hát mà cố NSND yêu thích.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "24 tháng Chạp, thay mặt anh em mời bố về ăn Tết, tâm sự với bố, mời bố điếu thuốc, ly cafe và bật bài hát bố thích mỗi khi nhâm nhi ly cafe. Hơi lất phất mưa, hợp cảnh bố nhỉ".

Việt Anh viếng mộ NSND Hoàng Dũng: mời bố về ăn Tết-1

Không chỉ có cơ duyên đóng vai bố con trên phim, ngoài đời Việt Anh cũng xưng con, gọi bố với NSND Hoàng Dũng để bày tỏ lòng kính trọng, yêu thương. Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng vốn là thầy chủ nhiệm của Việt Anh, là người anh rất tôn trọng, kính nể.

Nói về mối lương duyên với NSND Hoàng Dũng, Việt Anh từng tâm sự: "Trong suốt 14 năm, thầy không chỉ hướng dẫn những kinh nghiệm về diễn xuất mà còn dạy tôi cả cách hành xử trong cuộc sống, lối sống. Bởi vì thời điểm tôi học lớp diễn viên truyền hình, tôi là một chàng trai mới lớn mới bước vào đời, thầy đã chỉ bảo, kèm cặp như một người cha thứ hai của Việt Anh" .

Việt Anh viếng mộ NSND Hoàng Dũng: mời bố về ăn Tết-2

NSND Hoàng Dũng qua đời vào lúc 14h15 ngày 14/2/2021, sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi.

Trước đó, vào tháng 12/2020, cố nghệ sĩ bị đau từ vai xuống thắt lưng và không thể cử động được hai chân. Ban đầu ông nghĩ là bệnh cột sống, song đến khi mổ thì phát hiện ung thư đã di căn vào xương.

Sau ca phẫu thuật, sức khỏe nghệ sĩ Hoàng Dũng ngày càng yếu đi, thường xuyên hôn mê và phải nằm viện từ đó tới giây phút cuối đời.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


NSND Hoàng Dũng Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao