Việt Hương bật khóc nhớ lại đêm diễn mẹ Hiếu Hiền đột ngột qua đời nhưng con trai không thể có mặt

Việt Hương cho biết lúc đó đang đi show cho Hoài Linh, Hiếu Hiền nghe tin mẹ mất nhưng không dám về mà vẫn phải tiếp tục hoàn thành nốt vai diễn.


Clip Việt Hương bật khóc nhắc lại đêm diễn mẹ Hiếu Hiền mất.

Trong chung kết Cặp đôi hài hước tối 6/6,  Việt Hương không giấu nổi cảm xúc khi Hiếu Hiền tái hiện trích đoạn trước đây anh từng đóng chung với mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Việt Hương cho biết đây là câu chuyện chị không thể quên. Trong thời khắc mẹ Hiếu Hiền rời bỏ cuộc sống, cả Việt Hương và nam danh hài đều không có ở bên.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ ngày má Kim Ngọc mất, Hiếu Hiền không ở nhà bởi cả hai đã nhận lời góp mặt trong show diễn của nghệ sĩ Hoài Linh, không thể thế vai. Trong lúc Hiếu Hiền đang trên sân khấu, mẹ anh vẫn nằm ở nhà. 

Trước tình cảnh trớ trêu, Việt Hương dặn lòng không được khóc. Nữ danh hài chia sẻ, cả buổi diễn hôm đó chị không dám nhìn vào mắt Hiếu Hiền vì sợ sẽ bật khóc và phá hỏng chương trình của người anh thân thiết. 
 


Việt Hương bật khóc nhớ lại khoảng thời gian đen tối.


"Diễn cảnh vợ chồng tình cảm mà Việt Hương – Hiếu Hiền không dám nhìn nhau bởi nhìn nhau là sẽ khóc. Một cảnh hôn nhau, Việt Hương lót ngón tay lên miệng để hôn giả, nước mắt chực trào. Hương nghĩ bản thân sẽ không thể hoàn thành vai diễn nhưng đây là liveshow của người khác nên hai chị em cố gắng vượt qua", Việt Hương nghẹn ngào nhớ lại. 

Mẹ diễn viên Hiếu Hiền là nghệ sĩ Kim Ngọc. Bà là nữ danh hài nổi tiếng của làng kịch Sài Gòn mặc dù xuất phát điểm là nghệ sĩ cải lương. Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Kim Ngọc đã lập nhóm với Tấn Beo và trở thành cái tên đắt show. 

Sau khi Tấn Beo tách ra làm riêng, bà cùng con trai là Hiếu Hiền lập nhóm hài Kim Ngọc - Hiếu Hiền và hoạt động cho đến khi mất. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 


Hiếu Hiền Việt Hương

Tin tức mới nhất