Việt Hương bị khui clip 'gọi tiền' dù tuyên bố không quyên góp

Đoạn clip cũ của Việt Hương nhanh chóng bị dân mạng khui lại, nhằm cho thấy danh hài phát ngôn mâu thuẫn.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip Việt Hương đứng ra kêu gọi quyên góp xây chùa. Từng lên tiếng khẳng định làm từ thiện bằng tiền túi, không hô hào quyên góp để tránh xa ồn ào..., hành động trái ngược này của danh hài đã gây nên tranh cãi. 

Bên cạnh bình luận hoài nghi, một bộ phận khán giả yêu cầu Việt Hương sao kê, làm rõ vấn đề này vì cô kêu gọi quyên góp bằng một tài khoản ngân hàng lạ.


Clip: Việt Hương kêu gọi từ thiện.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, clip này được danh hài đăng tải lên kênh Youtube ngày 8/5/2016 - cách đây 5 năm. Đến ngày 29/5/2016, Việt Hương tiếp tục chia sẻ một clip nói về toàn bộ số tiền kêu gọi được. 

Gửi lời cảm ơn tới khán giả, Việt Hương tiết lộ số tiền cô nhận được là 10 triệu đồng. Cô đồng thời cho biết bản thân ra ngân hàng thực hiện sao kê, giấy tờ chứng thực số tiền trên.

Còn về tài khoản lạ mà khán giả thắc mắc cũng được danh hài giải thích từ 5 năm trước là của người trợ lý. Việt Hương cũng cảnh báo khán giả không nên tin vào những tài khoản Facebook giả mạo kêu gọi từ thiện, tránh bị lừa.

Việt Hương bị khui clip gọi tiền dù tuyên bố không quyên góp-1
Việt Hương đã giải thích những thắc mắc từ trước đó.

Cũng liên quan tới chuyện từ thiện của Việt Hương, mới đây trên trang cá nhân, Marie To - bà chủ trung tâm Thúy Nga - lên tiếng về nghi vấn nữ danh hài nhận tiền quyên góp từ nước ngoài.

Bà chủ trung tâm Thúy Nga tiết lộ từng ngỏ lời gửi cho Bếp Việt Hương một khoản tiền, chung tay giúp đỡ người dân TP.HCM giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ từ chối. 

Thay vào đó, bà xã Hoài Phương xin máy thở cho bệnh viện để cứu người. "Nếu các bạn theo dõi Facebook riêng của tôi thì cũng biết những công việc từ thiện mà chúng tôi và các nghệ sĩ hải ngoại làm âm thầm để giúp Sài Gòn từ hơn 3 tháng nay", người này cho hay.

Để chứng minh, người này đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa mình và Việt Hương. Qua đó, có thể thấy Việt Hương đã khéo léo từ chối số tiền từ đồng nghiệp của mình.

Nữ danh hài nhắn: "Em trân trọng trung tâm nghĩ tới bếp của em nhưng em không nhận tiền. Em chỉ gửi lời từ trung tâm mua trực tiếp máy thở cho bệnh viện được không chị".

Việt Hương bị khui clip gọi tiền dù tuyên bố không quyên góp-2
Đồng nghiệp Việt Hương lên tiếng giải oan cho nữ nghệ sĩ.

Việt Hương bị khui clip gọi tiền dù tuyên bố không quyên góp-3
Vợ chồng Việt Hương hoạt động thiện nguyện tích cực suốt nhiều tháng qua.

May
Theo Vietnamnet


Hoài Phương Việt Hương

Tin tức mới nhất