Việt Nam cũng không thiếu những anh chàng con lai đẹp xuất sắc như thế này

Đẹp trai thế này bảo sao các cô gái không mê mẩn đây.



Con lai luôn sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và vô cùng nổi bật, không chỉ mắt to, mũi cao, khuôn mặt cân đối mà những anh chàng, cô nàng con lai còn sở hữu vóc dáng và khí chất hơn người.

Mới đây, một trang fanpage về những anh chàng điển trai đã chia sẻ hình ảnh của một cậu bạn con lai Việt - Ba Lan, ngay lập tức cậu bạn này đã thu hút hơn 22.000 lượt thích cùng với hàng nghìn lượt chia sẻ nhằm tìm ra danh tính cậu con lai cực kỳ
đẹp trai này.

 


Anh chàng con lai đang được các cô gái "săn lùng"

 

Được biết, anh chàng đang được các cô gái mê mẩn kia có tên là Michal Danuta, tên tiếng Việt là Nguyễn Việt Thiện, sinh năm 1999 và là con lai Việt - Ba Lan. Việt Thiện đang sống ở Vinh cùng với gia đình, anh chàng còn có một cô em gái tên Việt Sang cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề kém cạnh.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai hoàn hảo, Việt Thiện còn thu hút các cô gái bởi sự cá tính bằng những hình xăm và xỏ khuyên trên cơ thể. Lượt follow trên facebook cá nhân của anh chàng đang tăng chóng mặt, chứng tỏ việc anh chàng đang được các cô gái cực kỳ quan tâm đấy.

Cùng xem một số hình ảnh thường ngày của chàng con lai điển trai này:

 


Việt Thiện cùng em gái


Anh chàng sở hữu góc nghiêng hoàn hảo với sống mũi cao

Nhìn từ góc độ nào cũng thấy cực kỳ đẹp trai

 

>>> Nhan sắc xinh đẹp của những cô nàng con lai mang dòng máu Việt

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-cung-khong-thieu-nhung-anh-chang-con-lai-dep-xuat-sac-nhu-the-nay-n-111958.html

hotface con lai việt hotboy trai đẹp

Tin tức mới nhất