Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời

Thu Minh, Hồng Ánh, Trịnh Kim Chi ... cùng nhiều sao Việt khác đã dành nhiều lời tiễn biệt đạo diễn Lê Cung Bắc trên trang cá nhân.

Sáng 13/6, nhiều nghệ sĩ Việt đau xót khi nhận được thông tin đạo diễn - NSUT Lê Cung Bắc qua đời sau 1 năm chống chọi với bệnh ung thư. 

Nhắc đến đạo diễn Lê Cung Bắc, người ta không chỉ nhớ đến khá nhiều bộ phim ông từng đóng, mà còn nhớ đến Người Đẹp Tây Đô, Dòng Đời, Duyên Trần Thoát Tục, Vó Ngựa Trời Nam... Chính ông cũng góp phần tạo ra một thế hệ diễn viên nổi tiếng như Việt Trinh, Võ Sông Hương, Kinh Quốc, Huỳnh Đông...

Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-1

Là một trong những diễn viên tham gia bộ phim nổi tiếng Người Đẹp Tây Đô của đạo diễn Lê Cung Bắc, Việt Trinh đã viết một bức tâm thư xúc động gửi tới người anh đáng kính trên trang cá nhân.

"Không còn nước mắt để khóc anh Bắc ơi! Em mãi là 1 đứa em út của anh chị, sẽ là cô của các cháu. Anh đi rồi em sẽ bên cạnh chị, anh đừng lo chị ở lại cô đơn 1 mình anh nhé! Em sẽ ghi nhớ và làm theo lời dạy của anh. Những lúc anh trên giường bệnh, khỏe 1 xíu là anh kêu chị điện cho em để nói chuyện và dặn dò.

Em nhớ lần cuối nói chuyện với anh mấy hôm trước. Anh thều thào nói: mong anh khỏe để về nhà rồi gặp em với chị Châu Thố để bàn 1 dự án phim mà anh đang muốn thực hiện. Nhưng không kịp nữa rồi anh Bắc ơi!

Nhưng anh yên tâm, em và chị Châu Thố sẽ cùng nhau thực hiên ước nguyện của anh. Hơn 1 năm qua anh đã mạnh mẽ, dũng cảm và lạc quan trên giường bệnh. Anh một lòng hướng Phật, đọc kinh mỗi ngày cho dù người rất mệt mỏi và đau. Nay anh đã được về với Phật, Phật đã dang tay đón anh. Anh ra đi thanh thản nhẹ nhàng.

Anh Lê Cung Bắc: 1 người anh, 1 người em mang ơn, 1 đạo diễn tài ba. Em mãi ghi tạc trong lòng. Anh không mất đi đâu hết, hình ảnh của anh đã in đậm trong những bộ phim anh làm đạo diễn và là linh hồn của bộ phim Người Đẹp Tây Đô".

Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-2

Còn diễn viên Hồng Ánh thì nhớ lại kỷ niệm với đạo diễn Lê Cung Bắc: "Tạm biệt chú người đã trao cho tôi khi đó là cô bé 18 tuổi vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình và cũng là người tin tưởng giao cho tôi vai diễn trong bộ phim cuối cùng do chú làm đạo diễn. An nghỉ nha chú đã hết đau đớn rồi. R.I.P".

Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-3

Ngoài ra các sao Việt khác như: Trịnh Kim Chi, Thu Minh, Mỹ Lệ ... hay đạo diễn đàn em Nguyễn Phương Điền cũng bày tỏ niềm xót xa trước sự ra đi của người tiền bối, người đồng nghiệp, người chú đáng kính.

Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-4Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-5Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-6Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-7Việt Trinh khóc cạn nước mắt, nghệ sĩ Việt đau buồn khi đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời-8

Gia đình tổ chức lễ khâm liệm cho đạo diễn Lê Cung Bắc vào 15h chiều nay. Lễ động quan diễn ra lúc 14h ngày 15/6, sau đó ông được an táng tại nghĩa trang Thiên Phúc (Long An).

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dau-buon-khi-dao-dien-le-cung-bac-qua-doi-n-265453.html

Lê Cung Bắc

Tin tức mới nhất