Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ

Nhìn từ phía sau, nhiều người dễ hiểu lầm Việt Trinh đang đi cùng "anh thanh niên" nào vì trông bé Thiện Nhân cứng cáp, cao lớn hơn tuổi thật.

Khép lại những cuộc tình buồn, Việt Trinh hiện là mẹ đơn thân của cậu con trai 13 tuổi tên là Thiện Nhân. Mới đây, cô hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của mình và con trai khi đang đi dạo trong một khu mua sắm. Hai mẹ con diện áo đôi màu hồng trông nhí nhảnh.

Đáng chú ý nhất, quý tử của nữ diễn viên gây trầm trồ khi sở hữu vóc dáng to cao hơn hẳn mẹ mình. Được biết, hiện tại con trai nữ diễn viên đình đám một thời chỉ mới 13 tuổi đã cao 1m7 và sẽ còn phát triển thêm nữa.

Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-1
Hai mẹ con nắm tay nhau cực tình cảm, diện đồ đôi và song hành như hai người bạn. Nhìn từ phía sau, nhiều người dễ hiểu lầm Việt Trinh đang đi cùng "anh thanh niên" nào vì trông bé Thiện Nhân cứng cáp, cao lớn hơn tuổi thật.

Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-2
Tuy nhiên, nhiều người cũng tò mò về dung mạo cậu bé, bởi Việt Trinh chưa bao giờ công khai khuôn mặt của con.
Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-3
Việt Trinh được biết đến là người mẹ cực tâm lý và tình cảm khi rất chịu khó mặc đồ đôi với con. Trang phục đều là những gam màu tươi sáng "hack tuổi"

Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-4
Vì hay gắn bó với mẹ như hình với bóng, "ăn rơ" cả về khoản ăn mặc khi ra đường.

Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-5
Hiện tại, cậu nhóc đã 13 tuổi. Cũng chính vì đang bước vào độ tuổi dậy thì, có nhiều thay đổi trong tâm lý và cả ngoại hình nên quý tử đã yêu cầu mẹ Việt Trinh ngừng thể hiện hành động ôm hôn, nắm tay hay dắt đi ở những nơi công cộng vì sợ... bạn bè cười.
Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-6
Hiểu và tôn trọng con, Việt Trinh chỉ dám thể hiện tình cảm với con khi cậu bé cho phép vì hiểu con đã lớn và biết ngại
Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-7Việt Trinh mặc đồ đôi bên quý tử giấu mặt cao to gấp đôi mẹ-8
Con trai chính là nguồn động lực lớn để Việt Trinh vượt qua những sóng gió cuộc đời.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-trinh-mac-do-doi-ben-quy-tu-giau-mat-cao-to-gap-doi-me-n-302406.html

Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao