Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành (nguồn: GSO).
Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam. Đây là nỗ lực không ngừng của Vietnamobile với mong muốn nâng cấp trải nghiệm của người dùng dữ liệu lên một nấc mới.

Vùng phủ sóng 4G của Vietnamobile tại miền Nam

Đoàn xe diễu hành với màu cam đặc trưng của Vietnamobile
Với việc công bố phủ sóng 4G, Vietnamobile mong muốn “quốc dân hoá” dữ liệu, giúp người dùng tiếp cận và tối đa hoá lợi ích mà thế giới số mang lại thông qua sản phẩm “Siêu Thánh UP”.

Sản phẩm mới của Vietnamobile – Siêu Thánh UP
Siêu Thánh UP đã có mặt trên thị trường từ tháng 01/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000đ mỗi tháng nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hàng tháng bao gồm:
Miễn phí data 4G mỗi ngày
Miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày
Gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh, chỉ 680đ/phút
Lệ Thanh