'Vincenzo': Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là 'rác'

Sau khi phát hiện có gì đó "sai sai", Song Joong Ki liền lập tức nói lời xin lỗi.

Hai tập 17, 18 của Vincenzo đáng lẽ sẽ phát sóng ngày 17-18/4 nhưng bất ngờ phải dời lại vì tổ sản xuất muốn bổ sung cảnh quay. Thay vào đó, nhà đài đã "đền bù" cho sự chờ đợi của khán giả bằng tập đặc biệt, tổng hợp các cảnh quay hỏng (NG) của dàn diễn viên.

Vincenzo có nội dung xoay quanh chuyến trở về Hàn Quốc để tìm vàng của luật sư kiêm cố vấn mafia Ý Vincenzo Cassano (Song Joong Ki). Anh vô tình bị cuốn vào vụ kiện tụng giữa văn phòng luật Jipuragi của luật sư Hong Yu Chan (Yoo Jae Myung) và tập đoàn tài phiệt Babel, với đại diện là công ty Wusang.

Vincenzo: Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là rác-1

Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) là con gái của Hong Yu Chan, nhưng vì mâu thuẫn với cha và tư tưởng không giống nhau nên cô chọn làm việc cho công ty Wusang, đứng ở phía đối đầu với cha mình.

Chỉ sau khi cha qua đời vì âm mưu của Wusang và Babel, Hong Cha Young mới bừng tỉnh nhận ra mình đang làm việc cho những tên "ác quỷ" kiếm tiền dựa trên máu thịt của người khác. Cô đứng cùng 1 phe với Vincenzo để bắt chúng phải trả giá vì tội lỗi chúng đã gây ra.

Vincenzo: Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là rác-2

Vì Wusang và Babel có quyền lực quá lớn, thâu tóm gần như hết giới chính trị, truyền thông, cảnh sát, công tố viên tại Hàn Quốc nên Vincenzo và Hong Cha Young phải sử dụng những thủ thuật nhỏ để "bẫy" chúng.

Khi cả hai biết về công ty ma giúp Jang Han Seok (Ok Taecyeon) - chủ tịch Babel trốn thuế, Vincenzo và Hong Cha Young đã cải trang thành 1 cặp đôi yêu nhau để xâm nhập vào văn phòng chính của công ty ma này nhằm lấy chứng cứ phạm tội của Jang Han Seok.

Vì đóng vai 1 cặp đôi nên Vincenzo phải đổi giọng gọi Hong Cha Young thành "sweetie" (em yêu). Thế nhưng, khi đang nhập vai thì Song Joong Ki lại gọi nhầm "sweetie" thành từ "rác" (phát âm 2 từ giống nhau). Anh lập tức nhận ra mình đã nói gì đó "sai sai" và xin lỗi ngay.

Vincenzo: Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là rác-3

Dường như phân cảnh đóng giả thành 1 cặp đôi này đã khiến Song Joong Ki lo âu rất nhiều. Sau đó, anh tiếp tục phạm lỗi vì quên đọc lời thoại. Trong khi Jeon Yeo Bin cười xấu hổ, Song Joong Ki vẫn mãi tiếp tục chạm tay bạn diễn và "đơ như gỗ", chưa nhận ra mình là người phạm sai lầm.

Vincenzo: Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là rác-4
Cảnh quay hỏng rồi nhưng Song Joong Ki vẫn chạm nhẹ vào tay Jeon Yeo Bin

Một cảnh đáng chú ý khác là khi Vincenzo đang ngồi đối diện Hong Cha Young, cả hai cùng bàn chuyện đối phó với Babel. Trong cảnh này, đạo diễn yêu cầu Song Joong Ki phải diễn sao cho thật đẹp, khiến anh thấy ái ngại và hỏi: "Đạo diễn, như thế này có kỳ lạ lắm không?" vì cảm thấy mình giống đang quay quảng cáo hơn là quay phim.

Vincenzo: Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là rác-5Vincenzo: Song Joong Ki lỡ miệng gọi Jeon Yeo Bin là rác-6
Đạo diễn lại rất hài lòng với ý tưởng của mình và kêu Song Joong Ki tiếp tục phát huy

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vincenzo-song-joong-ki-lo-mieng-goi-jeon-yeo-bin-la-rac-thay-vi-em-yeu-2118574.html

Jeon Yeo Bin Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao