Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu ly hôn, đồng nghiệp chung nhóm hài 'cà khịa' cực mạnh?

Trước nghi vấn cà khịa chuyện tan vỡ hôn nhân của Vinh Râu, Thái Vũ đã lên tiếng.

Chiều tối qua, Lương Minh Trang gây chú ý khi tuyên bố độc thân, chính thức xác nhận ly hôn với Vinh Râu (thành viên nhóm hài FAPtv). Không còn chung nhà nhưng cô vẫn dành cho chồng cũ nhiều lời tốt đẹp.

Lý do chia tay là bởi đã "hết duyên". Cô cũng chúc Vinh Râu sớm tìm được một người phù hợp bởi dù "toang" nhưng họ vẫn là bạn bè.

Vinh Râu ly hôn, đồng nghiệp chung nhóm hài cà khịa cực mạnh?-1

Về phần Vinh Râu, tối cùng ngày anh cũng lên "tút" khẳng định việc ly hôn là sự đồng thuận của 2 bên. Dù không còn là con dâu, con rể nhưng gia đình 2 bên vẫn xem đôi trẻ là người thân trong nhà. Anh sẽ luôn bảo vệ và sẵn sàng ủng hộ nếu vợ cũ cần trợ giúp.

Thông tin cả 2 "tan đàn xẻ nghé" khiến không ít người hụt hẫng. Đây là một trong những cặp vợ chồng khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ bởi sự quan tâm, chăm sóc cực tình dành cho nửa kia.

Vinh Râu ly hôn, đồng nghiệp chung nhóm hài cà khịa cực mạnh?-2

Giữa ồn ào ly hôn của đồng nghiệp, cũng trong tôi qua Thái Vũ bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, anh đăng tải một đoạn nhạc trong bài hát Yêu Là Tha Thu của OnlyC.

Trong đó có đoạn: "Tình yêu như món quà. Khi có nhau đừng quên là. Từng vui khóc cùng nhau mà. Cớ sao ta vội muốn cách xa?”.

Vinh Râu ly hôn, đồng nghiệp chung nhóm hài cà khịa cực mạnh?-3

Đang yên đang lành đăng bài hát với nội dung chia tay, nhiều người tò mò phải chăng thành viên nhóm hài FAPtv đang "khịa" chuyện ly hôn của Vinh Râu.

Nhưng cũng có người cho rằng anh chỉ nghe nhạc theo sở thích, không liên quan đến bất cứ ai. Ở phần bình luận dưới bài đăng của Thái Vũ, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra.

Vinh Râu ly hôn, đồng nghiệp chung nhóm hài cà khịa cực mạnh?-4

Trước nghi vấn "cười trên nỗi đau" của đồng nghiệp, Thái Vũ sau đó đã lên tiếng. Anh cho hay: “Chuyện đó không ai muốn. Vì tôi muốn nghe bài nhạc và thấy nó hay thế thôi”. Qua lời giải thích từ chính chủ, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhé.

Vinh Râu ly hôn, đồng nghiệp chung nhóm hài cà khịa cực mạnh?-5

Hiện thông tin Lương Minh Trang và Vinh Râu ly hôn vẫn đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Đa phần người yêu mến hy vọng cả 2 sẽ mau chóng vượt qua biến cố tình cảm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-ly-hon-luong-minh-trang-thai-vu-ca-khia-manh-n-271249.html

Lương Minh Trang vinh râu Thái Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang