Cho dù có tình mới, Vĩnh Thụy vẫn một mực bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi cô bị bới lại scandal sex 12 năm trước

Hành động của Vĩnh Thụy nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng, nhất là khi bị đồn đã chia tay Hoàng Thùy Linh nhưng anh vẫn không ngại ra mặt bảo vệ người con gái từng chung bước.

Mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy công khai hình ảnh ôm ấp một cô gái trên trên cá nhân. Dựa vào sự khác biệt về chiều cao và màu tóc, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cô gái này không phải là Hoàng Thùy Linh. 

Từ đó, Vĩnh Thụy được cho là đã có tình mới sau khoảng thời gian bị đồn đoán chia tay nữ ca sĩ họ Hoàng. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự nuối tiếc về cuộc tình Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh, một số khán giả khác không quên chúc mừng nam siêu mẫu khi đến với người mới. 

Cho dù có tình mới, Vĩnh Thụy vẫn một mực bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi cô bị bới lại scandal sex 12 năm trước-1
Cô gái giấu mặt được cho là người yêu mới của Vĩnh Thụy.

Đáng chú ý, khi nam siêu mẫu công khai hình ảnh ôm ấp người mới thì một cư dân mạng bình luận trực tiếp vào bức ảnh này với thái độ hả hê. Cho rằng Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh là quyết định sáng suốt, người này không quên lấy scandal "Nhật ký Vàng Anh" 12 năm trước của nữ ca sĩ Hà thành ra bôi nhọ bằng những lời lẽ thô tục. 

Cho dù có tình mới, Vĩnh Thụy vẫn một mực bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi cô bị bới lại scandal sex 12 năm trước-2
Tài khoản mạng dùng lời lẽ thô tục để nói về Hoàng Thùy Linh.

Trước những lời lẽ khó nghe dành cho Hoàng Thùy Linh ngay trên Facebook của mình, Vĩnh Thụy lập tức ra mặt bảo vệ.

Anh bức xúc nhắn nhủ: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẻ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

Hành động của nam siêu mẫu nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng, nhất là khi bị đồn đã chia tay Hoàng Thùy Linh nhưng anh vẫn không ngại ra mặt bảo vệ người con gái từng chung bước. 

Cho dù có tình mới, Vĩnh Thụy vẫn một mực bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi cô bị bới lại scandal sex 12 năm trước-3
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh bị đồn đoán hẹn hò từ đầu năm 2016. Dù nhiều lần bị khui bằng chứng yêu đương nhưng cả hai chưa một lần xác nhận.

Cho dù có tình mới, Vĩnh Thụy vẫn một mực bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi cô bị bới lại scandal sex 12 năm trước-4
Tới tháng 8/2018, cặp sao vướng tin đồn đường ai nấy đi. Cả hai không còn chung bước tới các sự kiện hay đăng ảnh đối phương trên mạng xã hội. Trong khi Vĩnh Thụy lấp lửng đang cô đơn thì Hoàng Thùy Linh cũng ẩn ý tự do là điều tuyệt vời nhất.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-bao-ve-hoang-thuy-linh-truoc-binh-luan-tho-tuc-n-179259.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất