Jack bị tố có con bí mật

ViruSs bày tỏ thất vọng sau loạt tin nhắn bị Jack gọi là 'NÓ'

Drama "bắt cá nhiều tay" và có con bí mật của Jack chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nam streamer ViruSs bất ngờ đăng đàn ẩn ý.

ViruSs là một nam streamer, Youtuber, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với giới trẻ. ViruSs lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và tạo ra những bài hát hit nổi bật. 

Mối quan hệ của ViruSs với các ca sĩ cũng rất rộng và đặc biệt anh chính là người từng nâng đỡ Jack hậu drama cùng với K-ICM. Thậm chí ViruSs còn được xem như người anh em thân thiết của nam ca sĩ Sóng Gió.

ViruSs bày tỏ thất vọng sau loạt tin nhắn bị Jack gọi là NÓ-1

Mới đây, khi drama "bắt cá nhiều tay" và có con với bạn diễn MV của Jack bùng nổ thì ViruSs bất ngờ đăng đàn ẩn ý.

ViruSs bày tỏ thất vọng sau loạt tin nhắn bị Jack gọi là NÓ-2

Theo đó, ViruSs cho biết mình đã "cố gắng hết sức để giúp đỡ và không mưu cầu gì thêm" nhưng hiện tại anh đang rất buồn và thất vọng cùng lời chia sẻ: "Tốt cái bụng thì đau cái tim".

Ngay lập tức, dân tình đặt nghi vấn ViruSs đang thất vọng về người em ca sĩ thân thiết Jack? Bởi trùng hợp vào ngày hôm nay ( 9/8), mạng xã hội lan truyền một đoạn tin nhắn được cho là của Jack không tôn trọng ViruSs. 

ViruSs bày tỏ thất vọng sau loạt tin nhắn bị Jack gọi là NÓ-3

Được biết, trước cũng từng xuất hiện 1 đoạn video được cho rằng Jack nói xấu cả ViruSs lẫn Sơn Tùng M-TP nhưng đến nay vẫn chưa rõ thực hư. 

Hiện bài đăng của ViruSs đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm cho ViruSs vì đặt niềm tin sai người. 

ViruSs bày tỏ thất vọng sau loạt tin nhắn bị Jack gọi là NÓ-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viruss-bay-to-that-vong-sau-loat-tin-nhan-bi-jack-goi-la-no-n-272734.html

jack ViruSs vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật