Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

ViruSs đặc biệt quan tâm Thiều Bảo Trâm giữa biến 'trà xanh'

Hành động của ViruSs khiến nhiều người cho rằng anh đang động viên ngôi sao họ Thiều sau scandal chia tay.

Vài ngày trở lại đây, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và "trà xanh" là những từ khóa cực hot trên mạng xã hội. Ngay khi nghi vấn cặp Tùng - Trâm đường ai nấy bước xuất hiện, nếu dân mạng hóng chờ động thái từ người trong cuộc thì loạt gương mặt đình đám cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc này. Điển hình là ViruSs.

Trong vlog cách đây ít ngày, nam streamer bày tỏ chia tay là chuyện cá nhân nên người ngoài không thể biết rõ sự tình. Đặc biệt, lý do cả 2 chia tay sau khoảng thời gian dài gắn bó, nếu không phải người trong cuộc, khó đưa ra kết luận chính xác.

ViruSs đặc biệt quan tâm Thiều Bảo Trâm giữa biến trà xanh-1
Nam streamer từng làm một vlog bàn về chuyện chia tay của cặp Tùng - Trâm.

Đặc biệt, Tùng - Trâm cũng chưa lên tiếng chuyện có tiếp tục nữa hay không nên chuyện unfollow Instagram chỉ thể hiện về mặt con số, về mặt hình ảnh. Có thể đó chỉ là sự giận dỗi vu vơ, trừ khi cả 2 lên tiếng đã chia tay thật.

Ngoài ra, nếu một trong hai người thật sự tệ hại đến vậy, thì chắc chắn không thể đồng hành cùng nhau suốt 8 năm trời.

ViruSs đặc biệt quan tâm Thiều Bảo Trâm giữa biến trà xanh-2
Ngoài ra, anh còn viết một status dài nói về vấn đề này.

"Lý do chia tay là gì, ai đúng, ai sai mình tin rằng với quãng thời gian dài yêu nhau, đồng cam cộng khổ, hy sinh và thấu hiểu, hẳn người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay êm đẹp, tôn trọng lẫn nhau dù chắc chắn sẽ rất buồn.

Hy vọng cả 2 sẽ hạnh phúc. Dù kết quả có như thế nào, hy vọng các bạn fans sẽ có cách ứng xử văn minh, thông minh và khéo léo để thần tượng của mình thoải mái nhất", lời tâm sự của ViruSs.

ViruSs đặc biệt quan tâm Thiều Bảo Trâm giữa biến trà xanh-3
Bảo Trâm chia sẻ ảnh sau scandal chia tay Sơn Tùng.

ViruSs đặc biệt quan tâm Thiều Bảo Trâm giữa biến trà xanh-4
ViruSs liền vào thả tim dưới bài đăng.

Sau vlog kể trên, mới đây anh chàng tiếp tục gây chú ý khi thả tim cho hình ảnh lộ diện của Thiều Bảo Trâm sau ồn ào. Động thái này của nam streamer nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi trước đó anh chưa từng like ảnh, status của Bảo Trâm hay Sơn Tùng dù có nhấn nút follow.

Hành động này của 9X khiến nhiều người cho rằng anh đang động viên ngôi sao họ Thiều sau scandal chia tay gây tranh cãi dân mạng gần 1 tuần trở lại đây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viruss-ung-ho-thieu-bao-tram-giua-bao-chia-tay-son-tung-n-249918.html

ViruSs Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm